iCheck cho WinPhone icon download

iCheck cho WinPhone Nhận diện hàng giả qua mã vạch

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iCheck cho WinPhone Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1, Windows Phone 8
Downloads:
945
Size:
3.44 MB
Phát hành:
iCheck Corporation
Cập nhật:
03/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download iCheck cho WinPhone Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng iCheck cho WinPhone hỗ trợ người dùng winphone nhận diện hàng giả, hàng thật nhờ khả năng quét mã số, mã vạch, QR Code của sản phẩm chỉ trong vòng 2s. Bạn sẽ nhận được các phản hồi về thông tin sản phẩm, địa chỉ liên lạc, số điện thoại liên hệ, đồng thời thông báo tới ngưới khác để tránh mua phải hàng giả.

advertisements





iCheck cho WinPhone có khả năng quét mã vạch, mã QR Code sản phẩm thông qua camera điện thoại, đồng thời có thể quét những bức ảnh sản phẩm lưu trong máy mà cần đến sản phẩm thực tế. Đây là ứng dụng rất hữu ích trên winphone nơi mà nhà cung cấp sản phẩm có thể xác thực được sản phẩm của mình để đến tay người tiêu dùng.

 

download icheck cho winphone

iCheck cho WinPhone còn hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo, review sản phẩm chuyên sâu để hỗ trợ người dùng, tích hợp các kênh truyền hình mua sắm. Hiện nay Facebook cho Windows Phone cũng được xem là kênh quảng bá sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi Facebook cho Windows Phone là con đường để sản phẩm tới tay người tiêu dùng ngắn nhất, nhanh nhất.

 

download icheck cho winphone

iCheck cho WinPhone còn phối hợp với ban chỉ đạo 389 quốc gia, hiệp hội tiêu dùng  để cảnh báo hàng giả cũng như hàng kém chất lượng, bảo vệ người tiêu dùng. Bạn cũng có thể chia sẻ những thông tin này đến bạn bè qua Zalo cho Windows Phone để họ tránh mua phải hàng giả, bên cạnh các mạng xã hội khác thì Zalo cho Windows Phone cũng là một kênh giao tiếp quan trọng.

 

download icheck cho winphone

download icheck cho winphone

Các tính năng chính của iCheck cho WinPhone:

- Nhận diện hàng giả hàng thật qua mã vạch
- Quét mã vạch, mã QR Code sản phẩm
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo
- Tích hợp với các kênh truyền hình mua sắm
- Bảo vệ người tiêu dùng trước hàng giả, hàng kém chất lượng

Cập nhật vào: 03/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iCheck cho WinPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iCheck cho WinPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ