CalendarDC Lịch Việt Pro  icon download

CalendarDC Lịch Việt Pro Ứng dụng xem lịch chuyên nghiệp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CalendarDC Lịch Việt Pro 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1602
Size:
2,4M
Phát hành:
HA.KK
Cập nhật:
18/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download CalendarDC Lịch Việt Pro 1.0

Thuy le

CalendarDC - Lịch Việt Pro là ứng dụng lịch cực kỳ chuyên nghiệp trên điện thoại Android, không chỉ đơn thuần là xem lịch âm dương mà nó còn giúp người dùng nhắc lịch cực kỳ thông minh rất cần thiết cho mọi người đặc biệt là các doanh nhân, khi sử dụng CalendarDC - Lịch Việt Pro bạn sẽ không bao giờ quên được các công việc quan trọng cần làm, hơn nữa CalendarDC - Lịch Việt Pro còn hỗ trợ gửi tin nhắn, nhắc lịch qua email, dễ dàng đồng bộ với phần mềm lịch việt pro trên máy tính.

advertisements





CalendarDC - Lịch Việt Pro sẽ là ứng dụng thiết thực không thể thiếu được giành cho Android, xem lịch âm dương hàng ngày, những công việc quan trọng của bạn sẽ đươc CalendarDC - Lịch Việt Pro nhắc nhở kịp thời để không bị quên đặc biệt là doanh nhân không thể thiếu được ứng dụng này.

 

 

CalendarDC - Lịch Việt Pro còn hỗ trợ gửi tin nhắn, nhắc nhở qua email và đồng bộ với phiên bản CalendarDC - Lịch Việt Pro trên máy tính.

CalendarDC cho Android vẫn sẽ có các tính năng cơ bản mà các ứng dụng lịch thường có đó là xem lịch âm dương, chọn xem ngày bất kỳ để đổi sang lịch âm, lịch dương, hỗ trợ nhắc nhở ngày và giờ có việc quan trọng để người dùng không bị quên.

Lịch việt pro cho Android cũng hỗ trợ người dùng gửi lịch làm việc quan trọng cho người thân bạn bè thông qua tin nhắn sms và email để họ cũng nhớ việc cần làm. Phiên bản CalendarDC cho máy tính dễ dàng được đồng bộ qua lại với phiên bản trên điện thoại Android, bổ sung thêm các widget hiển thị trên màn hình trang chủ gồm các câu danh ngôn trong cuộc sống và sự kiện lịch sử

Hơn thế nữa CalendarDC - Lịch Việt Pro cho Android còn cho phép bạn thay đổi kiểu thông báo như kiểu chuông, kiểu rung hoặc bật sáng màn hình.

 

Những tính năng chính của phần mềm:
- Đặt lịch nhắc theo cả ngày dương lịch và âm lịch
- Gửi SMS, Email theo giờ hẹn trước
- Đặt lịch nhắc qua SMS, Email cho bạn bè, người thân,...
- Quản lý các sự kiện theo chủ đề: làm việc, hội họp, đi nghỉ, đi uống cà phê, sinh nhật, ...
- Import các ngày sinh để đặt lịch nhắc từ danh bạ trên máy
- Xem ngày tháng hiện tại và tương lai, quá khứ theo dương lịch, âm lịch
- Đồng bộ các sự kiện đã đặt lịch lên máy chủ và lấy các sự kiện từ máy chủ xuống (các sự kiện được tạo từ chương trình desktopcalendar bản trên windows)
- Widget thể hiện giờ vào thể hiện nhiều sự kiện lịch sử, các câu danh ngôn về cuộc sống
- Cho phép tùy chỉnh kiểu thông báo: có chuông báo, chế rung độ rung, bật sáng màn hình lên
- Cho phép tùy chỉnh kiểu lịch: ngày đầu tiên của tuần là chủ nhật hoặc thứ 2

Cập nhật vào: 18/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CalendarDC Lịch Việt Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CalendarDC Lịch Việt Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ