Iron Knights  icon download

Iron Knights Game nhập vai cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Iron Knights 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
2454
Size:
18 MB
Phát hành:
Actoz Soft
Cập nhật:
27/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Iron Knights 1.2.2

Đỗ Thanh Hải

Iron Knights for Android là tựa game hành động nhập vai hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chơi game hấp dẫn với những trường đoạn chiến đấu và tàn sát cuồng bạo, kịch tính. Bạn sẽ phải gia nhập hàng ngũ những chiến binh cuối cùng của con người chống lại thế lực bóng tối, sử dụng các vũ khí và các trang bị để tiêu diệt kẻ thù.

advertisements





Iron Knights for Android có số lượng vũ khí vô cùng đa dạng, hơn 1000 vũ khí, giáp trụ và phụ kiện khác nhau. Các game thủ sẽ phải tự nguyện tham gia vào những cuộc chiến khắc nghiệt, tiêu diệt kẻ thù và thu thập những món đồ quý giá. Game tích hợp hệ thống tăng cấp và kỹ năng riêng, đồ họa 3D đẹp mắt cùng với các hiệu ứng nghệ thuật sinh động.





 

Cập nhật vào: 27/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iron Knights được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iron Knights và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ