RPG Alphadia  icon download

RPG Alphadia Game nhập vai trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RPG Alphadia 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
1602
Size:
22 MB
Phát hành:
KEMCO_GAMES
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download RPG Alphadia 1.0.8

Đỗ Thanh Hải

RPG Alphadia for android là một game nhập vai thú vị và hấp dẫn, game có hình ảnh rõ nét, đồ họa đẹp, âm thanh thay đổi phù hợp theo từng giai đoạn của câu chuyện, nhân vật được xây dựng chi tiết. Game RPG Alphadia for android sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn để thư giãn và thoải mái sau mỗi giờ học và làm việc căng thẳng.

advertisements





RPG Alphadia for android xây dựng câu chuyện đã gần một thế kỷ trôi qua kể từ khi Cuộc chiến Energi kết thúc. Tuy nhiên trong thời kỳ “trời yên bể lặng” này, đế chế Schwarzschild lại một lần nữa âm mưu xâm chiếm thế giới bằng cách xâm lược lần lượt từng quốc gia.

Trong RPG Alphadia for android  có hai nhân vật chính là Ash và Karim, hai cư dân của Heiland, sinh ra tại một thị trấn nhỏ trên biên giới, đã cứu một người phụ nữ trẻ và đoàn tùy tùng của cô khi họ bị truy đuổi trong khu rừng gần đó bởi một đạo quân ngoại quốc. Cô gái bí ẩn kia là ai, định mệnh nào đang chờ đợi Ash và những người giúp cô gái hoàn thành sứ mệnh? Cùng RPG Alphadia for android tìm ra câu trả lời khi câu chuyện đầy kịch tính dần mở ra.

Các tính năng chính của RPG Alphadia for android

- Game nhập vai hay
- Đồ họa đẹp, hình ảnh nhân vật đẹp
- Nội dung câu truyện hay
- Tham gia các trận chiến kinh điển

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RPG Alphadia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RPG Alphadia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ