Thanh Tuong Tam Quoc  icon download

Thanh Tuong Tam Quoc Game nhập vai trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thanh Tuong Tam Quoc 1.60020

Phiên bản:
1.60020
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1957
Size:
11 MB
Phát hành:
VTC Mobile HCM
Cập nhật:
10/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thanh Tuong Tam Quoc 1.60020

Nguyễn Sang

Thanh Tuong Tam Quoc for android thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt (MMORPG-SLG) cực hay dành cho điện thoại. Đây là một sản phẩm bom tấn của VTC Games phát hành độc quyền tại Việt Nam vào ngày 10/10/2013.

advertisements





Thanh Tuong Tam Quoc for android cũng lấy cốt truyện Tam Quốc huyền thoại, tái hiện lại những trận chiến lịch sử, những nhân vật nổi tiếng. Nhưng không chỉ có vậy, bối cảnh game hoàn toàn mới mẻ với việc lồng ghép thêm yếu tố Tiên Ma rất thú vị. Bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật quay ngược thời gian về thời Tam Quốc và bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn.

Một trong những điểmhấp dẫncủa Thanh Tuong Tam Quoc for android là lối chơi kết hợp pha trộn giữa nhập vai và chiến thuật, việc tiêu diệt các boss vừa là chìa khóa mở ra các tính năng mới cho nhân vật, vừa là điểm chiến tích để chiêu mộ các danh tướng phụ trợ.

Một ưu điểm nữa cho Thanh Tuong Tam Quoc for android nằm ở nhịp độ của game. Cử động của nhân vật khá chân thực, ra chiêu rõ ràng, dứt khoát, đẹp mắt. Trải nghiệm trên một số dòng máy không gặp tình trạng “phim chiếu chậm” như một số game di động quá đầu tư cho đồ họa trên thị trường.

Các tính năng chính của Thanh Tuong Tam Quoc for android:

-    Lối chơi hấp dẫn: thực hiện các nhiệm vụ, đánh boss vượt ải, chiêu mộ danh tướng, đặc biệt là tính năng xây dựng và nâng cấp thành trì
-    Cốt truyện, bối cảnh thú vị: Thời Tam Quốc trong bối cảnh Tiên Ma vô cùng thú vị, tạo sự khác biệt so với các game di động cùng thể loại.
-    Tương thích nhiều dòng máy: qua thử nghiệm thì game Thanh Tuong Tam Quoc for android chơi tốt trên hầu hết các máy chạy Android từ các phiên bản cũ đến những phiên bản mới nhất

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 10/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thanh Tuong Tam Quoc được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thanh Tuong Tam Quoc và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ