Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android icon download

Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android Game nhập vai có cốt truyện siêu đặc sắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android 1.132.0.0

Phiên bản:
1.132.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1349
Size:
219 MB
Phát hành:
VNG Mobile Game Studio 2
Cập nhật:
22/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android 1.132.0.0

Trần Văn Việt

Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android là một trong những tựa game nhập vai lấy bối cảnh từ thời phong kiến với cốt truyện đặc sắc của nhà văn Kim Dung đã làm mưa làm gió trên nhiều tác phẩm điện ảnh, truyện tranh... nay là game.

advertisements





HOT: Đã có thể giả lập android chơi Thiên Long Bát Bộ 3D bằng BlueStacks trên PC. Bạn đọc quan tâm có thể download BlueStacks - cùng Tiêu Phỏng thư hùng với các cao thủ ngay hôm nay.

choi thien long bat bo 3d tren pc

Chơi Thiên Long Bát Bộ 3D bằng BlueStacks

Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android mới được ra mắt dịp gần đây cùng với Clash Royale nhằm đem tới cho người chơi những cảm xúc chinh chiến mãnh liệt nhất. Hiện Clash Royale đang bị giới hạn tại một số quốc gia, nếu bạn muốn chơi thử có thể download file apk của nó.
tai thien long bat bo 3D

Thiên Long Bát Bộ 3D có cốt truyện đặc sắc xuất phát từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung, game khắc họa lại bối cảnh thời kỳ phong kiến với nhiều bang phái khác nhau. Trong tập hợp quần hùng ấy có rất nhiều cao thủ khác nhau họ cũng được sắp xếp ở những môn phái khác nhau tạo nên một thế cân bằng ví dụ Phía Nam có Mộ Dung Phục, Bắc có Tiêu Phong...

download thien long bat bo 3D

Cùng với Thiên Long Bát Bộ 3D cho android nhà phát hành cũng đã hoàn thiện Thiên Long Bát Bộ 3D cho iphone để người chơi lựa chọn. Bạn đọc quan tâm có thể download Thiên Long Bát Bộ 3D cho iphone của mình.

tai thien long bat bo 3D

Đặc điểm nổi bật của Thiên Long Bát Bộ 3D

- Cốt truyện đặc sắc, tạo hiệu ứng mạnh
- Bối cảnh game rộng lớn
- Trường cảnh đa dạng, đồ họa siêu sắc
- Âm thanh đặc trưng, ánh sáng hài hòa, thiết kế nhân vật đẹp
 

Cập nhật vào: 22/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ