Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone icon download

Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone Tạo video từ ảnh độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone 8.2.0

Phiên bản:
8.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
359766
Size:
73.1 MB
Phát hành:
Animoto, Inc
Cập nhật:
12/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone 8.2.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone sẽ biến bộ sưu tập hình ảnh của mình thành những trình diễn tuyệt đẹp bằng cách kết hợp chúng để tạo những Video độc đáo. Bạn cũng có thể thêm các chú thích cho ảnh, chèn nhạc nền cho ảnh để tạo nên những bộ phim kỷ niệm và chia sẻ chúng đến bạn bè.

advertisements





Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone sẽ kết hợp những bức ảnh rời rạc, riêng lẻ trên thiết bị iOS của bạn thành một album trình chiếu ảnh độc đáo để lưu lại như một kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ đến bạn bè của mình. Với mỗi video được tạo, bạn có thể thêm nhạc nền và điều chỉnh cách hiển thị ảnh theo ý muốn của mình.

 

download animoto video slideshow maker cho iphone

Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone cho phép bạn chọn hình ảnh được lưu trữ trong Camera Roll thiết bị hay nhập ảnh từ dịch vụ đám mây iCloud và Dropbox. Đây có thể là những bức ảnh được chụp trên Camera360 cho iPhone và bạn muốn biến nó thành album trình diễn độc đáo. Tuy nhiên ảnh được tạo ra từ Camera360 cho iPhone mang vẻ đẹp ảo, thiếu chân thực.

 

download animoto video slideshow maker cho iphone

Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone cung cấp 50 kiểu video khác nhau để thỏa sức lựa chọn, các bài hát trong thư viện được tích hợp sẵn, thêm chú thích cho hình ảnh, đăng tải video lên Facebook và Twitter sau khi hoàn thành. Bạn cũng có thể kết hợp với ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để có những bức ảnh ưng ý trước khi làm video bởi PhotoWonder cho iPhone có nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ cắt dán ảnh.

 

download animoto video slideshow maker cho iphone

download animoto video slideshow maker cho iphone

Các tính năng chính của Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone:

- Tạo video trình chiếu ảnh độc đáo
- Chèn nhạc vào ảnh, thêm chú thích ảnh
- Nhiều hiệu ứng video để lựa chọn
- Chia sẻ video trình chiếu lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 12/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Animoto Video Slideshow Maker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ