Anomaly Defenders for iOS icon download

Anomaly Defenders for iOS Game thủ thành cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Anomaly Defenders for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2475
Size:
560 MB
Phát hành:
Chillingo Ltd
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Anomaly Defenders for iOS 1.0

Hoàng Gia Bách

Anomaly Defenders for iOS tái hiện lại cuộc xâm lược Trái Đất của người ngoài hành tinh và bạn ở bên kia chiến tuyến, trong vai trò là kẻ đi chinh phạt. Bạn sẽ phải điều khiển đội quân này, tìm và bảo vệ các căn cứ mới, thu thập vật phẩm, năng lượng, vũ khí, khám phá các hệ thống công nghệ tiên tiến.

advertisements





Anomaly Defenders for iOS được đánh giá là siêu phẩm game trên các thiết bị di động với nhiều yếu tố mới lạ và bất ngờ dành cho những ai yêu thích loại game thủ thành. Người chơi sẽ vào vai là thủ lĩnh đội quân ngoài hành tinh đi xâm lược trái đất, mô típ nội dung mới lạ độc đáo với bối cảnh gần như đảo ngược hoàn toàn. Những điểm mới này hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong làng game di động.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anomaly Defenders for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anomaly Defenders for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ