Clash of Lords 2 for iOS icon download

Clash of Lords 2 for iOS Game xây dựng vương quốc cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clash of Lords 2 for iOS 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1
Downloads:
2355
Size:
53.7MB
Phát hành:
IGG.COM
Cập nhật:
01/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Clash of Lords 2 for iOS 2.0.2

Hoàng Gia Bách

Clash of Lords 2 for iOS là tựa game chiến thuật tháp phòng thủ không thế bỏ qua dành cho các game thủ đam mê phong cách này. Người chơi sẽ có cơ hội trở thành một thủ lĩnh với các nhiệm vụ xây dựng và củng cố lực lượng, chiêu mộ các anh hùng hảo hán và khuất phục những kẻ thù nguy hiểm.

advertisements





Clash of Lords 2 for iOS phiên bản này bổ sung chế độ Mercenary mới hấp dẫn, người chơi có thể  kết hợp tướng và một đội quân để tạo ra một tập thể mới hùng mạnh. Game mang đến nhiều sự kiện thú vị như chinh phục các chúa tể, chạy đua tài nguyên, lập bang hội... Game mang phong cách hoạt hình, khá ngộ nghĩnh nhưng lại chân thực và lôi cuốn, hỗ trợ cập nhật thông tin về các khuyến mại, sự kiện và quà tặng miễn phí trong game thôi qua fanpage Facebook.





Cập nhật vào: 01/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clash of Lords 2 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clash of Lords 2 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ