Demons vs. Wizards  icon download

Demons vs. Wizards Game thẻ bài cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Demons vs. Wizards 1.658

Phiên bản:
1.658
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
401
Size:
191 MB
Phát hành:
Wisercat Software OU
Cập nhật:
30/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Demons vs. Wizards 1.658

Nguyễn Thuý Thanh

Demons vs. Wizards for iOS là trò chơi thẻ bài đơn giản, được đánh giá là phù hợp cho mọi lứa tuổi, chơi ngay mà không cần phải đọc các quy tắc. Mỗi trận đấu trong game sẽ kéo dào từ 5 đến 10 phút, trên nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh tuyệt vời.

advertisements





Demons vs. Wizards for iOS cho phép bạn thi đấu và thách thức trực tiếp cùng bạn bè trên cùng một màn hình chơi. Người chơi được tùy biến và sử dụng các thẻ bài theo ý muốn, với những hình ảnh hiển thị sắc nét và đẹp mắt. Mỗi trận đấu có thể kéo dài từ 5 đến 10 phút hoặc lâu hơn nếu bạn muốn. Đặc biệt, bầu không khí huyền diệu và âm nhạc sinh động làm cho bạn như được đắm chìm trong một quán rượu tưởng tượng.

 




 

Cập nhật vào: 30/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Demons vs. Wizards được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Demons vs. Wizards và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ