Gulliver Lite for iPad icon download

Gulliver Lite for iPad Lên kế hoạch du lịch cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gulliver Lite for iPad 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
364500
Size:
55,1 MB
Phát hành:
Kolibris
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Gulliver Lite for iPad 1.5.1

Thu Hà

Gulliver Lite for iPad là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc tổ chức kế hoạch du lịch đa chức năng mọi lúc mọi nơi. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Gulliver Lite for iPad, người dùng không còn phải lo lắng khi phải tổ chức một chuyến du lịch hay dã ngoại. Tiện ích sẽ cung cấp các thông tin hữu ích như phương tiện, khách sạn, nhà hàng, hoạt động,… giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, người dùng có thể lập danh sách các hoạt động và các khoản chi một cách cụ thể ngay trên thiết bị di động. Gulliver Lite for iPad cũng cho phép chỉnh sửa kế hoạch và gửi tới mọi người qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm.

Gulliver Lite for iPad là ứng dụng hoàn hảo khi kết hợp công cụ lập kế hoạch, bảng ghi chú di động và sổ kế toán, album kỷ niệm,.. giúp chuyến đi của mọi người đơn giản và thuận tiện hơn. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và cùng trải nghiệm!

Tính năng chính của Gulliver Lite for iPad:

- Lập danh sách các hoạt động
- Tùy chọn đơn vị tiền tệ
- Tạo danh mục
- Chỉnh sửa kế hoạch
- Gửi kế hoạch qua Email
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Gulliver Lite for iPad





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gulliver Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gulliver Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ