Live HD cho iPhone icon download

Live HD cho iPhone Bộ sưu tập hình nền động HD cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Live HD cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
2766
Size:
66.8 MB
Phát hành:
ARTAK SAROYAN
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Live HD cho iPhone 1.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Live HD cho iPhone cung cấp đến người dùng iPhone bộ sưu tập hình nền động với chất lượng HD vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại của mình. Người dùng có thể lựa chọn trong 60 loại hình nền với màu sắc và phong cách khác nhau để thay đổi cho màn hình thiết bị của mình, khoác lên cho nó một bộ cánh mới giúp bạn thư giãn và yêu đời hơn mỗi khi dùng điện thoại.

advertisements





Live HD cho iPhone cung cấp đến người dùng bộ sưu tập hình nền động với chất lượng HD để sử dụng cho màn hình khóa điện thoại. Đặc biệt ứng dụng này có thể sử dụng trên nhiều thiết bị iOS, hầu hết các phiên bản iPhone kể cả những iPhone thế hệ mới nhất. Đây là các hình nền về chủ đề thiên nhiên và loài vật thích hợp với những ai có tâm hồn yêu cái đẹp.

 

download live hd cho iphone



Live HD cho iPhone gồm 60 hình nền khác nhau để người dùng lựa chọn thay đổi mỗi ngày. Bạn sẽ thấy hứng thú hơn mỗi khi thấy những hình ảnh tươi sáng này trên màn hình điện thoại của mình. Hoặc bạn cũng có thể dùng chính những hình ảnh được chụp bởi Camera360 cho iPhone của mình để làm hình nền. Tuy nhiên, để dùng các hình ảnh từ Camera360 cho iPhone, bạn phải căn chỉnh lại mới có thể làm hình nền.

 

download live hd cho iphone



Live HD cho iPhone cho phép bạn chuyển đổi giữa các hình nền chỉ với một nút chạm. Đây là những hình nền động rất sắc nét và đẹp mắt đáng để bạn trải nghiệm cho thiết bị của mình. Ngoài ứng dụng hình nền, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone dành cho các thiết bị di động. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone mỗi ngày để nghe các bài hát mới nhất.
 

 

 

download live hd cho iphone


Các tính năng chính của Live HD cho iPhone:

- Bộ sưu tập hình nền cho iPhone
- 60 hình nền để lựa chọn
- Hình nền động chất lượng HD
- Tạo giao diện mới cho điện thoại

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Live HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Live HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ