Monster World  icon download

Monster World Game thế giới động vật cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monster World 1.3.5

Phiên bản:
1.3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
365500
Size:
48,9 MB
Phát hành:
Wooga
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Monster World 1.3.5

Thuy le

Monster World for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi thế giới quái vật vô cùng kì thú và hấp dẫn. Trò chơi này giúp bạn có những phút thư giãn tuyệt vời nhất khi có thể chơi miễn phí. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Monster World for iOS giúp bạn có thể bước vào một cuộc phiêu lưu độc đáo với một trò chơi vô cùng thú vị. Trò chơi giúp bạn có thể đi qua những khu vườn mới để khám phá những vùng đất bí ẩn, kỳ lạ.

Monster World for iOS mang đến một trải nghiệm hoàn hảo khi có thể gặp được những nhân vật kì lạ nhất là em bé kì lạ robot Robert. Trải qua nhiều thử thách cùng với những tình huống hết sức hài hước để đến với chiến thắng cuối cùng là mục đích mà trò chơi mang lại.

Monster World for iOS là ứng dụng mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời và hơn hết là giúp bạn có thêm những trải nghiệm về một cuộc hành trình mới. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng chính của Monster World for iOS:

- Mang đến trò chơi với một hành trình thú vị.
- Kết hợp chơi với bạn bè trên Facebook để tăng tính thú vị của trò chơi.
- Tăng thêm khả năng phán đoán của bản thân.

Một số hình ảnh khác trong Monster World for iOS





Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monster World được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monster World và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ