Particle Box cho iPhone icon download

Particle Box cho iPhone Ứng dụng hình nền cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Particle Box cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
55
Size:
1.3 MB
Phát hành:
Pavel Doichev
Cập nhật:
17/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Particle Box cho iPhone 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Particle Box cho iPhone cung cấp cho bạn bộ sưu tập hình nền theo kiểu hạt và sóng, biến hóa với nhiều phối màu độc đáo để bạn trang trí cho "dế yêu" của mình. Bạn có thể lựa chọn trong hành trăm hình nền khác nhau để thay đổi hàng giờ, hàng ngày khoác cho thiết bị của mình một bộ cánh hoàn toàn mới.

advertisements





Particle Box cho iPhone mang đến cho người dùng iOS bộ sưu tập hình nền theo phong cách sóng, hạt và pháo hoa để bạn lựa chọn trang trí cho điện thoại của mình. Với mỗi hình nền, bạn có thể chụp lại ảnh, điều chỉnh cách hiển thị khi làm hình nền. Bộ sưu tập này giúp bạn làm mới hình ảnh cho điện thoại của mình.

 

download particle box cho iphone



Particle Box cho iPhone tích hợp phong phú các hình nền để bạn lựa chọn thay đổi cho điện thoại của mình bất cứ khi nào muốn. Các hình nền độc đáo ở cách phối màu, các hình ảnh kiểu pháo hoa, kiểu lượn sóng, kiểu hạt... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone để làm hình nền. Ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone hiện đang được nhiều người lựa chọn.

 

download particle box cho iphone


Particle Box cho iPhone dành cho những ai thích sáng tạo hình nền trên điện thoại của mình. Trên iPhone còn rất nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể lựa chọn tải về, chẳng hạn ứng dụng chat Zalo cho iPhone là công cụ chat thuần Việt hiện đang được yêu thích. Bên cạnh đó, Zalo cho iPhone còn như một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ hình ảnh hay cảm xúc của mình.

 

download particle box cho iphone

download particle box cho iphone



Các tính năng chính của Particle Box cho iPhone:

- Bộ sưu tập hình nền cho điện thoại
- Nhiều kiểu phối màu khác nhau
- Đa dạng các hình ảnh để lựa chọn
- Thay đổi giao diện cho điện thoại

Cập nhật vào: 17/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Particle Box cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Particle Box cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ