Republique  icon download

Republique Game giải cứu Hope trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Republique 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2669
Size:
868 MB
Phát hành:
Camouflaj LLC
Cập nhật:
08/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Republique 2.2

Nguyễn Sang

Republique for iOS là tựa game hành động chiến thuật với nhiều yếu tố rùng rợn và kinh dị trên thiết bị iOS. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu nhân vật Hope đang bị giam dữ ở tòa nhà bí ẩn, tham gia vào cuộc phiêu lưu không kém phần kịch tính như chình mình được tham gia vào một bộ phim hành động.

advertisements





Republique for iOS xây dựng bối cảnh với những hiệu ứng kinh dị và rùng rợn cuốn hút bạn ngay từ khi mới bắt đầu. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu một người phụ nữ có tên Hope đang bị giam giữ trong một tòa nhà đầy bí ẩn và giúp Hope thoát khỏi những kẻ Overseer bắt cóc. Sứ mệnh của bạn rất cao cả nhưng cũng vô cùng khó khăn, phải truy cập và tránh khỏi hệ thống an ninh và camera giám sát bao vây. Game tạo những thước phim đầy hấp dẫn và kịch tính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hồi hộp mới lạ.

Các tính năng chính của Republique for iOS:

- Game hành động chiến thuật trên iOS
- Chứa nhiều yếu tố kinh dị
- Giải cứu người phụ nữ bị bắt cóc trong tòa nhà bí ẩn
- Trải nghiệm cảm giác rùng rợn

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 08/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Republique được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Republique và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ