Rút quẻ đầu năm 2013  icon download

Rút quẻ đầu năm 2013 Xem bói trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rút quẻ đầu năm 2013 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365266
Size:
11,4 MB
Phát hành:
Hai Do Duy
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rút quẻ đầu năm 2013 2.0

Trần Minh Quân

Rút quẻ hay xin xâm là phong tục thường được mọi người tiến hành ở các đền chùa, lăng tẩm vào đầu năm mới với mục đích là để biết trước những điềm báo có thể xảy ra với gia đình, người thân của mình. Ứng dụng “Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS” cho phép mọi người có thể xin xâm ngay trên điện thoại của mình một cách dễ dàng mà không cần phải lên chùa hay các lăng tẩm.

advertisements





Từ xa xưa, cứ vào mỗi sáng mồng một đầu năm mới, nhân dân ta thường đi lễ ở các đền chùa, lăng tẩm để cầu chúc những điều tốt đẹp cho người thân, gian đình mình. Cùng với hoạt động chọn hướng xuất hành, hái lộc đầu năm thì xin xâm là phong tục không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân về.

Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS

Xin xâm hay còn gọi là xin quẻ thẻ là phong tục được tiến hành ở những nơi thờ cúng linh thiêng như đền chùa, lăng tẩm. Sau khi dâng lễ, người xin xâm chọn lấy một quẻ thẻ được làm bằng tre, trên quẻ thẻ này có ghi những câu văn rút ra từ điển tích Trung Hoa cổ. Những câu văn này có thể dự báo những điềm báo mà người xin có thể gặp phải trong đời hoặc tốt hoặc xấu.

Ứng dụng “Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS” với sự tiến bộ của công nghệ, người dùng có thể thực hiện việc xin xâm ngay trên thiết bị di động của mình. Với “Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS”, bạn không cần phải đi đâu xa, không cần thầy hướng dẫn, giải nghĩa mà vẫn có được cho mình những quẻ thẻ đầy đủ ý nghĩa và diễn giải một cách đơn giản và dễ dàng.

Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS hỗ trợ rút quẻ thẻ Quán Thánh với 100 quẻ thẻ và rút quẻ thẻ Khổng Minh

Các tính năng chính của Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS:

 


- Xin Xâm Quán Thánh với 100 quẻ thẻ.
- Xin Xâm Khổng Minh
- Hỗ trợ xin xâm bằng các lắc điện thoại( nếu điện thoại không hỗ trợ cảm biến, bạn có thể xin xâm bằng cách bấm nút điện thoại)

Hình ảnh trong Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS

Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS

Rút quẻ đầu năm 2013 for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rút quẻ đầu năm 2013 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rút quẻ đầu năm 2013 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ