Ski Jumping Pro  icon download

Ski Jumping Pro Game trượt tuyết trên điện thoại iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Ski Jumping Pro 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1489
Size:
216 MB
Phát hành:
Vivid Games S.A
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ski Jumping Pro 1.3.0

Đỗ Thanh Hải

Ski Jumping Pro For iOS là game nhập vai dành cho những người hâm mộ môn trượt tuyết. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia các giải đấu, các sự kiện đặc biệt và thi đấu World Cup. Đó chính là cách trải nghiệm cảm giác mạnh của môn trượt tuyết một cách chân thực nhất ngay trên điện thoại di động.

advertisements





Ski Jumping Pro For iOS có nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, người chơi có thể thỏa sức tham gia vào khóa học trượt tuyết thực tế, nhiều giải đấu cũng như các sự kiện được nhà sản xuất tổ chức. Qua đó, người chơi sẽ có cảm giác như được tham gia vào một không gian trượt tuyết thực sự.

Ngoài ra, Ski Jumping Pro For iOS cho phép người chơi chọn lựa vận động viên, quần áo và dây đeo trên ván trượt theo ý muốn. Đồng thời, trò chơi có nhiều chế độ chơi bao gồm “Quick Jump” và “nghề nghiệp” để các game thủ có thể thử sức 62 sự kiện trên 32 địa điểm độc đáo.

Đặc biệt, Ski Jumping Pro For iOS giúp tăng cường hiệu suất của người chơi bằng cách kiếm tiền trong game để nâng cấp găng tay, ván trượt, mũ bảo hiểm, quần áo cũng như các trang thiết bị khác. Nếu đạt thành tích tốt, người chơi có thể mở khóa các khóa học mới.Với sự kết hợp hiệu ứng âm thanh tuyệt vời của tốc độ, gió và tuyết, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác cực mạnh và mới lạ cho mọi người chơi.

Tính năng chính của Ski Jumping Pro For iOS:

- Cung cấp các sự kiện, giải đấu
- Hiệu ứng kết hợp tuyệt vời
- Chọn vận động viên, màu sắc,.. theo ý người dùng
- Nâng cấp các trang thiết bị
- Cho phép chơi lại
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ski Jumping Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ski Jumping Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ