Tào Tháo Truyện for iOS icon download

Tào Tháo Truyện for iOS Game Tam quốc cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tào Tháo Truyện for iOS 1.38.0819

Phiên bản:
1.38.0819
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2061
Size:
49.8 MB
Phát hành:
shifang wen
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tào Tháo Truyện for iOS 1.38.0819

Nguyễn Thuý Thanh

Tào Tháo Truyện for iOS là tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc hấp dẫn, món quà tuyệt vời giành cho những ai yêu thích truyện và game kiếm hiệp, yêu thích nhân vật Tào Tháo. Game có hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiều bối cảnh chơi, nhiều nhiệm vụ để bạn thử sức trong vai trò người xây dựng đế chế .

advertisements





Tào Tháo Truyện for iOS mang đến những trận chiến với lực lượng quân đội đông đảo, trên những chiến trường chân thực trên từng chi tiết.  Bạn sẽ được sống trong bối cảnh thời Tam Quốc, tham gia trực tiếp vào những trận tranh giành giữa các quốc gia và phải làm sao cho đế chế của mình trở nên hùng mạnh nhất.

Tào Tháo Truyện for iOS yêu cầu bạn các kỹ năng về chiến thuật điều binh khiển tướng, xây dựng lực lượng, nắm rõ địa đồ chiến đấu và các tuyến đường huyết mạch.  Chặng đường gian nan mà bạn phải vượt qua có sự hỗ trợ của vũ khí, thú cưỡi, sự hỗ trợ từ đồng đội...

Đồ họa và âm thanh trong game là một điểm mạnh,làm thỏa mãn những ai đam mê tựa game kiếm hiệp. Tào Tháo Truyện for iOS sẽ tái hiện huyền thoại Tào Tháo lừng lẫy một thời.

Các tính năng chính của Tào Tháo Truyện for iOS:

- Game chiến đấu hấp dẫn
- Xây dựng bối cảnh thời Tam Quốc
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Tái hiện những trận chiến lịch sử với quân đội đông đảo
- Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

 

Một số hình ảnh khác trong Tào Tháo Truyện for iOS




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tào Tháo Truyện for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tào Tháo Truyện for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ