TeamViewer for Meetings  icon download

TeamViewer for Meetings Trò chuyện trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TeamViewer for Meetings 8.0.9893

Phiên bản:
8.0.9893
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
353766
Size:
20 MB
Phát hành:
TeamViewer
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download TeamViewer for Meetings 8.0.9893

Trần Văn Việt

TeamViewer for Meetings for iOS là công cụ giúp bạn tham gia vào các cuộc họp bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu từ iPhone, iPod Touch và iPad. Đây là ứng dụng cự kì tiện ích dành cho những ai thường xuyên phải đi xa mà vẫn phải tham gia các cuộc họp. Ứng dụng được cung cấp miễn phí.

advertisements





TeamViewer for Meetings for iOS sẽ là cầu nối giũa bạn và các đồng nghiệp. Với ứng dụng này, không quan trọng là bạn đang ở đâu, bạn cũng có thế tham gia cuộc họp một cách bình thường. Vậy là bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ bất kỳ một cuộc hội thảo quan trọng nào nữa.

TeamViewer for Meetings for iOS sử dụng chức năng con trỏ để thu hút sự chú ý tới những điểm quan trọng. Để tham gia cuộc họp, bạn có thể gửi tin nhắn chat hoặc nói trực tiếp với tính năng tích hợp lựa chọn họp hội nghị qua điện thoại.

Để bảo mật thông tin trong các cuộc họp, ứng dụng cho phép bạn sử dụng yêu cầu bảo mật: 256 Bit AES Session Encoding và 1024 Bit RSA Key Exchange. Bạn cũng có thể tự động điều chỉnh chất lượng với ứng dụng này.

 Tính năng chính của TeamViewer for Meetings for iOS:

- Giúp bạn tham gia vào các cuộc họp bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu từ iPhone, iPod Touch và iPad
- Là cầu nối giũa bạn và các đồng nghiệp
- Có thể gửi tin nhắn chat hoặc nói trực tiếp
- Bảo mật thông tin với mức độ cao …

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TeamViewer for Meetings được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TeamViewer for Meetings và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ