Helpouts For iPhone icon download

Helpouts For iPhone Chat, trò chuyện trực tiếp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Helpouts For iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
538
Size:
16 MB
Phát hành:
Google, Inc
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Helpouts For iPhone 1.0.2

Thuy le

Helpouts For iPhone là ứng dụng kết nối bạn tới các chuyên gia về nhiều lĩnh vực bạn cần hỏi bằng cuộc trò chuyện video trực tiếp. Ứng dụng hỗ trợ cho người dùng có thể truy cập đến tất cả các Helpouts một cách miễn phí. Các chủ đề mà nó cung cấp rất đa dạng và phong phú.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Helpouts For iPhone hiện tại là 1.0.2 được cập nhật ngày 27/05/2014 hiển thị hình ảnh tốt hơn khi thực hiện gọi Video, tăng các chủ đề trò chuyện phong phú hơn.

 

Phiên bản Helpouts For iPhone 1.0.1 được cập nhật ngày 22/05/2014 tăng cường chất lượng âm thanh khi trò chuyện.

 

Helpouts For iPhone chia sẻ những kinh nghiệm của mọi người với nhau liên quan tới các chủ đề bằng các cuộc trò chuyện video trực tiếp. Có rất nhiều chủ đề đa dạng mà bạn có thể hỏi các chuyên gia.

 

 

Helpouts For iPhone là ứng dụng dành cho thiết bị iPhone. Nó hỗ trợ các câu hỏi, buổi thảo luận liên quan tới máy tính, điện tử, và giáo dục, thời trang, chủ đề thể dục, âm nhạc.

Helpouts For iPhone chính là kho thông tin bạn cần về những vấn đề thường nhật trong cuộc sống của bạn như những vấn đề về sức khỏe hằng ngày của bạn. Giờ đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì có thể kết nối tới các chuyên gia hàng đầu mọi lúc mọi nơi thông qua tiện ích này.

Các tính năng chính của Helpouts For iPhone:

- Kết nối bạn tới chuyên gia
- Chia sẻ những kinh nghiệm của mọi người với nhau
- Trò chuyện video trực tiếp
- Có rất nhiều chủ đề đa dạng mà bạn có thể hỏi các chuyên gia.
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Helpouts For iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Helpouts For iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ