Twoo  icon download

Twoo Chat, trò chuyện trực tuyến với bạn bè

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365600
Size:
8,7 MB
Phát hành:
MassiveMedia
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Twoo

Nguyễn Sang

Twoo for iOS là một ứng dụng giúp cho người sử dụng có thể thoải mái kết bạn, chat, giải trí với bạn bè và người thân của mình. Đây là một không gian – nơi gặp gỡ của bạn và những người bạn mới, các mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng hơn bao giờ hết với ứng dụng này.

advertisements





Twoo for iOS là một trong những ứng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với ứng dụng này các bạn có thể kết bạn với tất cả mọi người trên thế giới, không có một sự hạn chế nào về không gian và thời gian.

Twoo for iOS

Bạn có những vấn đề cần được giải toả, bạn cần được nói chuyện với ai đó, bạn muốn có thêm thật nhiều bạn bè thì hãy đến với Twoo for iOS. Ở đây bạn có thể sắp xếp những cuộc hẹn gặp mặt với những người bạn mới một cách thuận tiện mà không mất quá nhiều thời gian.

Nếu bạn thích chơi các trò chơi giải trí thì đây cũng là một ứng dụng thuận tiện cho bạn. Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng bạn có thể truy nhập ứng dụng,chơi trò chơi và thoải mái chát với bạn bè của mình, một nơi trao đổi thông tin cực kỳ tiện ích phải không ạ - sao bạn không tải ngay ứng dụng thú vị này về máy của mình nhỉ.

Các tính năng chính của phần mềm Twoo for iOS

-    Gặp mặt bạn bè mới
-    Hỗ trợ 37 ngôn ngữ
-    Tạo điểm Spotlingt trên thiết bị iOS
-    Xem được những người đang online

Hình ảnh trong Twoo for iOS

Twoo for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twoo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twoo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ