Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS icon download

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS Đọc truyện ma trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365566
Size:
13,1 MB
Phát hành:
Dang Thanh Xuan
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS 1.0

Trần Minh Quân

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS là một ứng dụng giúp tất cả những ai yêu thích các câu truyện ma đầy hấp dẫn của Nguyễn Ngọc Ngạn thoả mãn nhu cầu của mình.Không những thế đến với ứng dụng này các bạn còn có thể tìm hiểu sâu sắc hơn về người MC tài năng này.

advertisements





Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS là một phần mềm miễn phí nó cho phép các bạn nghe được tất cả các câu truyện ma của MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Bạn là người quan tâm đến làng giải trí Việt Nam ở hải ngoại thì đây cũng là một nơi tốt nhất để cung cấp cho bạn một khối lượng lớn các thông tin về họ.

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS

 Với phần mềm Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS bạn sẽ được cung cấp đầy đủ mọi thông tin về Nguyễn Ngọc Ngạn cụ thể như: tiểu sử, các tin tức về hoạt động của ông ở nước ngoài, các chương trình ông sắp tổ chức và tham gia, Facebook của ông hay các ca khúc và album mới nhất của ông.

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS còn cung cấp các ứng dụng hấp dẫn khác để người chơi có thể giải trí sau những giờ làm việc vất vả , mệt mỏi như: chơi xếp hình hay tìm ô giống nhau cùng thần tượng Nguyễn Ngọc Ngạn của mình.Ứng dụng này đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn, chỉ với chiếc điện thoại nhỏ nhắn của mình mà những thông tin đầy đủ và chi tiết về thần tượng bạn quan tâm đã nằm gọn trong tầm tay một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của  phần mềm Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS

-    Cập nhật thông tin nhanh chóng
-    Cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin về Nguyễn Ngọc Ngạn
-    Có thể chơi các trò chơi khác nhau trên ứng dụng này
-    Tìm hiểu các thông tin showbiz Việt ở hải ngoại.

Hình ảnh trong Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS

Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ