Weed Farmer cho ios icon download

Weed Farmer cho ios Chăm sóc và thu hoạch cần sa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weed Farmer cho ios 1.23

Phiên bản:
1.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later.
Downloads:
1474
Size:
148 MB
Phát hành:
Grow Brothers
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Weed Farmer cho ios 1.23

Nguyễn Thuý Thanh

Weed Farmer cho ios thuộc dòng game quản lý nông trại trên iOS, nơi bạn có thể trồng và chăm sóc cây cần sa (thuốc phiện) sau đó tiêu thụ cho thị trường để thu lợi nhuận. Game khá đặc biệt ở chỗ thay vì trên thực tế, đây là loại cây cấm kỵ gây hại không được phát triển thì ở đây bạn được thoải mái phát triển chúng.

advertisements





Weed Farmer cho ios cung cấp đến bạn chức năng chăm sóc loại cây trồng độc đáo - cây thuốc phiện, sử dụng những vật tư hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cần sa từ khi gieo mầm đến khi thu hoạch, trở thành một người nông dân trồng cần sa siêu đẳng và thành công trên thị trường tiêu thụ. Đối với người dùng Android bạn hãy tải ứng dụng tại đây Weed Farmer
 
 
Weed Farmer cho ios mang đến cho bạn nhiều thử thách phải đối mặt khi trồng cây như hạn hạn, mất mùa, sâu bọ và thiên tai gây hại. Bạn cũng phải để ý cải tiến về giống cây, nâng cấp các công cụ để tăng năng suất cây trồng. Khi chơi, bạn có thể giao lưu cùng với người khác để học hỏi kinh nghiệm.
 
 
Các tính năng chính của Weed Farmer cho ios:
 
- Chăm sóc và thu hoạch cần sa
- Cơ hội trở thành nông dần trồng cần sa siêu đẳng
- Nâng cấp vật tư, giống cây trồng
- Giao lưu với những người cùng chơi
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weed Farmer cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weed Farmer cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ