GroupMe for Windows Phone icon download

GroupMe for Windows Phone Chat nhóm trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GroupMe for Windows Phone 4.7.3.0

Phiên bản:
4.7.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366066
Size:
4 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
20/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download GroupMe for Windows Phone 4.7.3.0

Nguyễn Thuý Thanh

GroupMe for Windows Phone là ứng dụng trò chuyện theo nhóm dành cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Widows Phone. Ứng dụng giúp bạn thỏa sức trò chuyện với bạn bè theo nhóm mà hoàn toàn miễn phí. Đồng thời bạn có thể chia sẻ ảnh dễ dàng cho bạn bè, người thân.

advertisements





GroupMe for Windows Phone được xây dựng trên nền tảng Metro đẹp măt là điểm luôn thu hút người dùng. Ứng dụng hoạt động đa nên tảng, cho phép bạn trò chuyện với những người bạn dùng các thiết bị khác như Android, iOS hoặc BlackBerry…

Ứng dụng GroupMe for Windows Phone còn cho phép bạn gọi điện thoại quốc tế mà không phải băn khoăn về vấn đề cước phí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng âm thanh cuộc gọi, tốc độ gọi điện nhanh và luôn ổn định dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Với ưu điểm nổi trội cũng như tính năng nổi bật, GroupMe for Windows Phone luôn thu hút đông đảo người dùng cài đặt. Đây được đánh giá là ứng dụng chat đa nền tảng tốt nhất hiện nay.

Tính năng của GroupMe for Windows Phone:

- Trò chuyện miễn phí trên Windows Phone.
- Chất lượng âm thanh của cuộc gọi đảm bảo
- Giao diện Metro được thiết kế tuyệt đẹp.
- Tiết kiệm các cuộc gọi quốc tế.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 20/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GroupMe for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GroupMe for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ