Amateur Surgeon 3  icon download

Amateur Surgeon 3 Game làm bác sĩ phẫu thuật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amateur Surgeon 3

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1323
Size:
tùy thi?t b?
Phát hành:
adult swim
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Amateur Surgeon 3

Trần Minh Quân

Amateur Surgeon 3 for Android là trò chơi vào vai bác sỹ chuyên phẫu thuật trên android. Người chơi sẽ là một bác sĩ chuyên phẫu thuật cứu sống bệnh nhân tên là Ophelia Payne. Cùng với sự xuất hiện của con chó có đôi mắt lồi tên là Mister Giblets đã được nâng cấp.

advertisements





Trong Amateur Surgeon 3 for android gồm có trên 20 ca phẫu thuật. Cùng với đó là 6 địa điểm vị trí kỳ lạ. Như là: tội phạm, dơi phóng xạ, hay là thú ăn thịt, Robot, các giáo phái bị đột biến.

Cốt truyện của Amateur Surgeon 3 for android đầy đủ, hấp dẫn hài hước. Còn có các trò đùa độc đáo quái gở. Ngoài ra còn có sự xuất hiện 8 đối tác chuyên phẫu thuật và có khả năng kỳ lạ.

Amateur Surgeon 3 for android chính là sự trải nghiệm thú vị mà bạn và người thân có thể giải trí và mang lại nhiều niềm vui. Đồng thời chính là những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Các tính năng chính của Amateur Surgeon 3 for android:

 


- Trò chơi vào vai bác sỹ chuyên phẫu thuật
- Gồm có trên 20 ca phẫu thuật
- 6 địa điểm vị trí kỳ lạ
- Hấp dẫn hài hước
- Trò đùa độc đáo quái gở.
- 8 đối tác chuyên phẫu thuật

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amateur Surgeon 3 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amateur Surgeon 3 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ