Udoctor cho Android icon download

Udoctor cho Android Hỏi đáp sức khỏe với bác sĩ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Udoctor cho Android 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
1577
Size:
8.6 MB
Phát hành:
Novaon
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Udoctor cho Android 1.2.6

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Udoctor cho Android giúp bạn hỏi và nhờ bác sĩ tư vấn các vấn đề về sức khỏe, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Bạn sẽ nhận được các lời giải đáp tận tình từ các bác sĩ đầu ngành, nhận được những thông tin hữu ích về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ứng dụng còn cho phép lưu hồ sơ sức khỏe, tìm kiếm đơn thuốc phù hợp.

advertisements





Udoctor cho Android tích hợp kho dữ liệu hơn 20.000 câu hỏi khác nhau gồm những câu hỏi và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia sức khỏe đầu ngành. Người dùng có thể chọn các chủ đề như nhi khoa, sản phụ khoa, da liễu, thẩm mỹ...cùng với chức năng tra cứu sức khỏe rất dễ dàng. Đây là một ứng dụng rất cần thiết trên cho người dùng Android, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.

 

download udoctor cho android



Udoctor cho Android còn cập nhật những câu hỏi về sức khỏe từ người dùng khác để bạn tham khảo. Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần đăng ký tài khoản Udoctor hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Nếu bạn có sẵn tài khoản Facebook, thì có thể truy cập dễ dàng với tài khoản này.

 

download udoctor cho android



Udoctor cho Android có chức năng lọc tin tức chủ động, giúp người dùng tiếp cận các vấn đề về sức khỏe rất nhanh chóng. Bạn cũng có thể tìm kiếm các đơn thuốc hay giấy khám sức khỏe lâu ngày, tiết kiệm thời gian không phải đi lại. Ứng dụng cũng đã có mặt trên CH Play và nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Android trong tay thì nên truy cập CH Play để tải về.

 

download udoctor cho android

 

download udoctor cho android



Các tính năng chính của Udoctor cho Android:

- Hỏi đáp và xin tư vấn bác sĩ
- Dữ liệu câu hỏi phong phú
- Nhiều chủ đề sức khỏe để lựa chọn
- Lọc tin tức, tìm kiếm đơn thuốc lâu ngày

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Udoctor cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Udoctor cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ