Daily Art  icon download

Daily Art Thông tin về kiệt tác hội họa trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Daily Art 1.1.7

Phiên bản:
1.1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
438
Size:
5.1M
Phát hành:
Moiseum
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Daily Art 1.1.7

Hoàng Gia Bách

Daily Art cho Android mỗi ngày sẽ chuyển đến smartphone của bạn một kiệt tác hội họa cùng các thông tin, bài học liên quan đến tác phẩm đó. Có thể bạn chưa biết, xem các tác phẩm nghệ thuật được cho là có thể kích thích não bộ và làm khả năng suy nghĩ logic của bạn tăng lên.

advertisements





Mỗi ngày có được cảm hứng bởi những kiệt tác nghệ thuật cổ điển và những câu chuyện họ ẩn, với một trong 12 ứng dụng giáo dục tốt nhất của năm 2012 theo The Next Web.
Bạn có biết tại sao van Gogh cắt đứt tai của mình? Hoặc cô gái Vermeer với bông tai ngọc trai là ai? Với DailyArt ứng dụng phát hành ngày hôm nay, ngày này qua ngày khác, nghệ thuật sẽ không còn là một bí mật cho bạn.
DailyArt là một ứng dụng miễn phí mỗi ngày xuất bản một tác phẩm nghệ thuật tốt. Nhưng nó không phải là tất cả - với một kiệt tác cổ điển một ngày bạn nhận được một thông tin ngắn, một chút chuyện ngồi lê đôi mách về các bức tranh, các nghệ sĩ hoặc các Epoque khi nó được sản xuất. Các nội dung đã được chuẩn bị bởi các chuyên gia như vậy nó đảm bảo sự lựa chọn tuyệt vời của tác phẩm. Mọi thứ đều được viết bằng một cách nhẹ nhàng và dễ chịu - vì nghệ thuật là cho tất cả mọi người, không chỉ đối với các nhà sử học nghệ thuật.
Người dùng iPhone hãy tải ứng dụng này tại đây Daily Art cho iPhone
 
 
 
Hơn nữa, mỗi tác phẩm nghệ thuật có thể được mở rộng đến toàn màn hình, các ứng dụng cũng cung cấp các thông tin cơ bản (tiêu đề, tác giả, năm, kỹ thuật, vị trí hiện tại) về mỗi bức tranh. Nó được tích hợp với Wikipedia, vì vậy nếu bạn đã trở thành một fan hâm mộ của một số kiệt tác bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm thêm thông tin về nó. Và tất nhiên, nếu một tác phẩm nghệ thuật hàng ngày là không đủ cho bạn, bạn có thể kiểm tra những gì đã được nhấn mạnh trong những ngày trước đó.
"Đối với tôi, các ứng dụng như thế này là một bước đi đúng hướng để có được thế hệ trẻ tham gia với nghệ thuật"
- Christina Farr, VentureBeat
"Với những hình ảnh tuyệt vời của nó và blurbs thông tin tiểu sử, DailyArt là hoàn hảo cho những người tìm kiếm để thêm một số nền văn hóa cho đến ngày của họ."
Kelly Hodgkins, TUAW
"DailyArt là liều hàng ngày của bức tranh cổ điển, phục vụ lên một shot ngôn của espresso để đánh thức con kền kền văn hóa bên trong bạn"
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Daily Art được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Daily Art và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ