Tarascon Pharmacopoeia  icon download

Tarascon Pharmacopoeia Thông tin các loại thuốc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tarascon Pharmacopoeia 3.0.4

Phiên bản:
3.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1603
Size:
31M
Phát hành:
Atmosphere_Apps
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tarascon Pharmacopoeia 3.0.4

Trần Văn Việt

Tarascon Pharmacopoeia là ứng dụng cung cấp cho bạn các tư liệu về các loại thuốc phổ biến nhất, hàng ngàn loại thuôc tin cậy trong ứng dụng để bạn dễ dàng tra cứu các thông tin về thuốc mà bạn chuẩn bị sử dụng nó có tác dụng như thế nào, hơn nữa nó còn cho bạn biết được giá chính xác của thuốc này đang được bán trên thị trường là bao nhiêu.

advertisements





Tarascon Pharmacopoeia cho Android như là tài liệu tham khảo thuốc xách tay phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất. Bây giờ có sẵn cho điện thoại Android và máy tính bảng, điều này cần phải có nguồn tài nguyên có chứa thông tin về thuốc quan trọng trên hàng ngàn các loại thuốc để giúp các bác sĩ đưa ra quyết định tốt hơn tại các điểm chăm sóc. Các ứng dụng Tarascon Dược là một phần của loạt Tarascon phổ biến đó là một dấu ấn của Jones & Bartlett Learning.
 
 
Tarascon Pharmacopoeia bao gồm:
 
• Thông tin thuốc mở rộng từ Deluxe Edition của bản in Tarascon Pocket Dược.
• Một công cụ tích hợp đầy đủ cho nhiều tương tác thuốc kiểm tra.
• Sự riêng tư của khách hàng Complete. Chúng tôi không bao giờ bán dữ liệu cá nhân của bạn hoặc mô hình sử dụng sản phẩm.
• Một tích hợp đầy đủ "Herbal & Alternative Therapy" phần.
• 47 bảng tham chiếu thuốc vô giá và 15 tính năng động.
• Cả hai mã số định giá tương đối thuận tiện ($ để $$$$$) và giá cả chính xác từ drugstore.com.
• Mở rộng liều thuốc nhi khoa.
• Unique tên thương mại của Canada và ma túy.
• Consumer Reports thuốc mua tốt nhất.
Với mỗi sản phẩm Tarascon, thông tin thuốc của chúng tôi được tỉ mỉ số tập của các chuyên gia về thông tin thuốc và thực hành lâm sàng của nhiều đặc sản. Chúng tôi bao gồm liều thuốc điển hình (cả FDA phê duyệt và off-label sử dụng), thương mại có sẵn và công thức chung, sự trao đổi chất, và an toàn trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tarascon Pharmacopoeia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tarascon Pharmacopoeia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ