Go Helper cho Android icon download

Go Helper cho Android Hỗ trợ chiến đấu trong Pokemon Go

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Go Helper cho Android 0.5.0

Phiên bản:
0.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
254
Size:
1.5MB
Phát hành:
Fev Games
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Go Helper cho Android 0.5.0

Thu Hà

Ứng dụng Poke Radar cho Android có vai trò như một cuốn từ điển cung cấp cho người chơi Pokemon Go, với các thông tin về hệ của Pokemon, ưu, nhược điểm của chúng khi chống lại các Pokemon đối thủ. Thông qua đó, người chơi có thể lựa chọn các chiến lược chiến đấu hợp lý nhất.

advertisements





Go Helper cho Android hỗ trợ người chơi Pokemon Go ở kỹ năng chiến đấu với đối phương thông qua việc cung cấp các thông tin đầy đủ về các loại Pokemon. Nếu thiết bị Android của bạn đã có trò chơi này thì cũng nên cài đặt thêm công cụ Go Helper để việc chơi game được dễ dàng hơn.

 

download go helper cho android


Go Helper cho Android là cuốn từ điển đầy đủ về các hệ Pokemon, đặc tính của chúng cùng các ưu nhược điểm trong cuộc chiến chống lại các Pokemon đối thủ. Từ đó, người chơi Pokemon Go trên Android sẽ đưa ra được những chiến lược hợp lý hơn.

 

download go helper cho android


Go Helper cho Android cùng với nhiều ứng dụng khác hiện đang trở thành người bạn đồng hành cùng Pokemon Go đang gây sốt trong cộng đồng game thủ. Hiện những ứng dụng này cùng với trò chơi bắt Pokemon được cư dân mạng Facebook chia sẻ rất nhiệt tình. Bạn chỉ cần lướt qua Facebook một vòng là đã nhận được rất nhiều thông tin thú vị.

 

download go helper cho android



Các tính năng chính của Go Helper cho Android:

- Cuốn từ điển về Pokemon
- Cung cấp các thông tin về các loại Pokemon
- Phản ảnh đặc tính, ưu nhược điểm các Pokemon
- Hỗ trợ chơi Pokemon Go dễ dàng hơn

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Go Helper cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Go Helper cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ