Pokemon Go cho Android icon download

Pokemon Go cho Android Game săn pokemon thực tế ảo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pokemon Go cho Android 0.35.0

Phiên bản:
0.35.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
667
Size:
3 MB
Phát hành:
Nintendo
Cập nhật:
23/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pokemon Go cho Android 0.35.0

Hoàng Gia Bách

Pokemon GO cho Android là tựa game thực tế ảo đang gây sốt trên toàn thế giới với cách chơi tương tác thực tế mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ tự game nào khác. Điểm đặc biệt nhất trong game là bạn phải di chuyển thực sự để tìm kiếm Pokemon xung quanh mình.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong Pokemon GO cho Android là khám khá và thu thập những chú Pokémon quanh mình. Những chú Pokemon này có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào mà bạn đi qua như bờ hồ, công viên, trường học, rạp phim... và tất nhiên bạn phải di chuyển thì mới bắt được nó.

Pokemon GO cho Android đang tạo nên nên một cuộc truy tìm Pokemon trong đời thực ngay trên chiếc điện thoại của người dùng rất rầm rộ. Đây là loại game thực tế ảo mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Pokemon GO cho Android đi kèm với một thiết bị có tên Pokémon GO Plus hỗ trợ cho việc săn Pokemon, bên cạnh đó là các công cụ định vị "ăn theo" hoàn toàn miễn phí để bạn tìm kiếm Pokemon dễ dàng hơn hay kết nối với những người chơi khác.

Pokemon Go cho Android là game được thiết kế dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng toàn thế giới Pokemon với những chú mèo máy đáng yêu và đầy quyền năng, giờ đây với phiên bản Pokemon Go trên thiết bị Android người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng một pokemon cho riêng mình, hãy tham gia vào cuộc săn pokemon trên khắp tất cả các địa danh trên thế giới.

 

download pokemon go cho android

 

Pokemon Go cho Android mang đến sự lôi cuốn game thủ, bởi với một giao diện chân thực nhất đây là game thực tế ảo được cộng đồng game thủ chờ mong và hưởng ứng nhiệt tình. Game hiện đang gây sốt trên các thiết bị di động không kém gì những ứng dụng nổi tiếng trên Androdi như Camera360 thần thánh. Tiện ích chụp ảnh Camera360 mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo.

 

download pokemon go cho android

 

Game Pokemon Go cho Android cung cấp khả năng kết nối các game thủ tốt nhất, bạn có thể tìm kiếm và săn các pokemon của hàng xóm để biến nó thành của mình, đưa các pokemon vào những trận chiến kinh điển và hấp dẫn.

 

download pokemon go cho android

download pokemon go cho android

 

Để có những ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android, bạn truy cập CH Play để tải về. CH Play là kho tiện ích phong phú của Android.

Game Pokemon Go cho Android là tựa game thực tế ảo đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với cách chơi và những đặc điểm hấp dẫn giúp game thủ trải nghiệm những giờ giải trí thoải mái, bằng kỹ thuật của mình bạn hãy đi săn những chú pokemon với kỹ năng chiến đấu và hình dáng riêng biệt trở thành thú cưng của mình.

 Những đặc điểm chính của Pokemon Go cho Android:


- Game săn pokemon cho điện thoại Android
- Săn pokemon tại các địa điểm có thực
- Huấn luyện pokemon chiến đấu
- Cung cấp nhiều nhân vật hấp dẫn

Những mẹo hay khi chơi Pokemon Go

1. Cách ấp trứng trong Pokemon
2. Đổi tên nhân vật game Pokemon
3. Cách kiểm tra IV Pokemon
4. Cách tìm Pokemon hiếm
5. Cách nhận thưởng Pokestop
6. Chọn team Pokemon Go
7. Cách hồi sinh Pokemon
8. Cách kiếm Candy trong Pokemon
9. Cách tăng Stardust trong Pokemon
10. Địa điểm nhiều Pokemon
11. Pokemon nào mạnh nhất
12. Cách bắt Pokemon
13. Mẹo tìm Pokemon hiếm
14. Tính CP Pokemon
15. Cách kiếm PokeCoins
16. Xóa tài khoản Pokemon Go
17. Cách ấp trứng Pokemon
18. Cách dùng PokeBall
19. Sửa lỗi Failed to detect location khi chơi Pokemon Go
20. Chơi Pokemon Go trên PC
21. Cách chơi Pokemon Go
22. Cách tiến hóa Pokemon

Cập nhật vào: 23/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pokemon Go cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pokemon Go cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ