Pokemon Go cho samsung a5 icon download

Pokemon Go cho samsung a5 Game săn Pokemon trên máy samsung

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pokemon Go cho samsung a5 0.43.4

Phiên bản:
0.43.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
158
Size:
77 MB
Phát hành:
Niantic
Cập nhật:
09/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pokemon Go cho samsung a5 0.43.4

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Pokemon Go từng nổi đình nổi đám một thời thu hút hàng triệu lượt người chơi, hỗ trợ trên nhiều nền tảng và phiên bản Pokemon Go cho samsung a5 giúp người dùng samsung a5 trải nghiệm tựa game thực tế ảo này. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là đi đến bất cứ nơi nào có xuất hiện Pokemon và săn bắt chúng, cạnh tranh cùng rất nhiều người chơi khác.

advertisements





Pokemon Go cho samsung a5 mang đến những trải nghiệm săn pokemon thực tế ảo vô cùng thú vị cho người dùng Android nói chung và những ai đang sở hữu samsung a5 nói riêng. Khác với nhiều tựa game khác trên điện thoại, loại game thực tế ảo này yêu cầu bạn phải di chuyển thực sự, đi càng nhiều càng tốt chứ ko phải ngồi một chỗ và chơi. Đó là yếu tố then chốt nếu bạn muốn săn được nhiều loại Pokemon.

download pokemon go cho samsung a5

Trong game Pokemon Go cho samsung a5, các loại Pokemon có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào, từ bãi đỗ xe, nơi làm việc, quán cafe hay trung tâm thương mại....Người chơi cũng có thể trao đổi hoặc đưa Pokemo vào các cuộc chiến, săn Pokemon của hàng xóm. Game đồng thời cũng hỗ trợ trên các thiết bị iOS với phiên bản Pokemon Go cho iPhone, mời bạn tải về và thử nghiệm.

download pokemon go cho samsung a5

Pokemon Go cho samsung a5 hiện nay cũng đã được hỗ trợ thêm rất nhiều các ứng dụng và thiết bị định vị giúp bạn săn Pokemon dễ dàng hơn. Nếu yêu thích loại game mô phỏng thì Minecraft sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Trong game Minecraft, nhiệm vụ của bạn là xây dựng thành phố bằng các khối vuông kỳ diệu, trải nghiệm nhiều điều thú vị.

download pokemon go cho samsung a5

download pokemon go cho samsung a5


Các tính năng chính của Pokemon Go cho samsung a5:

- Game săn Pokemon Go trên Samsung
- Di chuyển đến nhiều địa điểm để bắt pokemon
- Trao đổi Pokemon với người chơi khác
- Có các ứng dụng và thiết bị định vị Pokemon

Cập nhật vào: 09/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pokemon Go cho samsung a5 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pokemon Go cho samsung a5 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ