Pokémon Duel cho Android icon download

Pokémon Duel cho Android Tựa game Pokemon mới cho di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pokémon Duel cho Android 3.0.2

Phiên bản:
3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
330
Size:
171 MB
Phát hành:
The Pokemon Company
Cập nhật:
04/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Pokémon Duel cho Android 3.0.2

Trần Minh Quân

Pokémon Duel cho Android là tựa game mới về đề tài Pokémon nhưng có lối chơi khác hoàn toàn so với Pokémon GO. Đây là thể loại game chiến thuật với nhiệm vụ của người chơi là thu thập các bức tượng Pokémon và sử dụng chúng trong các màn chơi chiến thuật theo lượt tương tự như chơi cờ.

advertisements





Pokémon Duel cho Android một lần nữa làm thỏa mãn niềm đam mê cho các game thủ Android yêu thích các game về đề tài Pokemon khi cơn sốt Pokémon GO đã hạ nhiệt. Lối chơi của Pokémon Duel khác hoàn toàn so với  Pokémon GO, khi người chơi phải thu thập các bức tượng Pokémon và sử dụng chúng trong các màn chơi chiến thuật theo lượt tương tự như chơi cờ.

 

download pokemon duel cho android

Pokémon Duel cho Android sẽ yêu cầu người chơi phải có ít nhất 1 trong 6 Pokémon đến được đích tại sân chơi của đối phương trong mỗi màn chơi để giành chiến thắng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download pokemon duel cho android

Trong game Pokémon Duel cho Android, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những màn đối đầu gay cấn giữa các Pokemon. Hiện game đã có mặt trên CH Play, nếu bạn yêu thích tựa game mới hấp dẫn này hãy truy cập CH Play để tải về ngay.

 

download pokemon duel cho android

download pokemon duel cho android

Các tính năng chính của Pokémon Duel cho Android:

- Game mới về đề tài Pokémon
- Thu thập các bức tượng Pokémon
- Dẫn các Pokemon về đích trên sân chơi của đối phương
- Chiêm ngưỡng các màn đối đấu gay cấn giữa các Pokemon

 

Cập nhật vào: 04/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pokémon Duel cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pokémon Duel cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ