Poke Radar cho Android icon download

Poke Radar cho Android Xác định vị trí mục tiêu trong Pokemon Go

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Poke Radar cho Android 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
962
Size:
5.6 MB
Phát hành:
Mohammad Adib
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Poke Radar cho Android 1.6

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Poke Radar cho Android giúp các game thủ Pokemon Go xác định chính xác mục tiêu và bắt được Pokemon dễ dàng hơn. Đây thực chất là một tiện ích bản đồ lấy cơ sở dữ liệu từ những người đang chơi Pokemon Go trên toàn thế giới, giúp người chơi khoanh vùng các địa điểm nơi có Pokemon xuất hiện.

advertisements





Poke Radar cho Android là công cụ định vị trên Android được các game thủ Pokemon đánh giá cao nhờ việc hỗ trợ tìm kiếm Pokemon dễ dàng hơn, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi mà game Pokemon Go đang được cộng đồng dành sự quan tâm đặc biệt. Với tiện ích này, việc bắt Pokemon sẽ không khó như bạn hình dung.

 

download poke radar cho android



Poke Radar cho Android sẽ xác định khá chính xác vị trí mà các chú Pokemon đang cư ngụ, kể cả chúng thuộc loại hiếm. Những địa điểm này do những người đang chơi Pokemon Go chia sẻ và dựa vào đó, những ai mới bắt đầu chơi Pokemon Go sẽ bắt được Pokemon nhanh hơn. Nếu bạn đang chơi phiên bản Pokemon Go cho Android thì bạn nên kết hợp với công cụ bản đồ này để tăng hiệu quả chơi.

 

download poke radar cho android


Poke Radar cho Android cũng giúp người chơi tránh được những trò lừa từ những kẻ phá phách, xác định sai vị trí các chú Pokemon. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ các game thủ căn thời gian bắt Pokemon trên hành trình của mình. Ứng dụng này đã nhận được hàng triệu lượt tải về từ CH Play, nếu bạn đang chơi Pokemon Go thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập CH Play để tải về.

 

download poke radar cho android

 

download poke radar cho android


Các tính năng chính của Poke Radar cho Android:

- Định vị mục tiêu trong Pokemon Go
- Cơ sở dữ liệu từ người chơi Pokemon Go
- Tránh được trò lừa từ những kẻ phá phách
- Giúp chơi game Pokemon Go thú vị hơn

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Poke Radar cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Poke Radar cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ