PokeDetector cho Android icon download

PokeDetector cho Android Thông báo mục tiêu trong Pokemon Go

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PokeDetector cho Android 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
2523
Size:
9.7 MB
Phát hành:
PokeDetector
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download PokeDetector cho Android 1.1.1

Thu Hà

Ứng dụng PokeDetector cho Android hỗ trợ cho người chơi Pokemon Go với chức năng thông báo cho người chơi biết khi có mục tiêu Pokemon ở gần. Do vậy bạn sẽ không phải nhìn chăm chú vào điện thoại mà vẫn có thể bắt được Pokemon dễ dàng, tránh được các vụ va chạm hay tai nạn đáng tiếc.

advertisements





PokeDetector cho Android tương thích với đồng hồ thông minh Android Wear và khi được cài đặt trên thiết bị Android, nó sẽ hiện thông báo kèm âm thanh khi bạn đang ở gần một chú Pokemon nào đó. Người dùng chỉ cần kết nối điện thoại với đồng hồ và để ứng dụng chạy ngầm, tránh ảnh hưởng đến các hoạt động khác trên thiết bị.

 

download pokedetector cho android



PokeDetector cho Android cho phép tùy chỉnh khoảng cách, chế độ rung, các dòng thông báo… Ứng dụng này cũng cung cấp bản đồ xác định các mục tiêu Pokemon ở nhiều vị trí khác nhau đã được đánh dầu trước đó. Việc chơi Pokemon Go cho Android sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều khi bạn sử dụng công cụ này.

 

download pokedetector cho android



Nhà sản xuất cũng lưu ý bạn nên sử dụng tài khoản phụ với ứng dụng PokeDetector cho Android thay vì dùng chung với tài khoản chơi game để tránh bị mất những thông tin quan trọng. Đây là tiện ích được cung cấp hoàn toàn miễn phí, không hề ngốn pin và giúp bạn trở thành một người chơi game văn minh hơn. Hiện ứng dụng đã có mặt trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download pokedetector cho android



Các tính năng chính của PokeDetector cho Android:

- Thông báo mục tiêu trong Pokemon Go
- Hiện thông báo hoặc báo rung khi gần Pokemon
- Giúp chơi game an toàn, lành manh hơn
- Yêu cầu kết nối với đồng hồ thông minh Android Wear

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PokeDetector cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PokeDetector cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ