My Talking Angela cho Android icon download

My Talking Angela cho Android Nuôi và chăm sóc mèo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Talking Angela cho Android 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2647
Size:
70M
Phát hành:
Outfit7
Cập nhật:
14/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Talking Angela cho Android 1.3.2

Thuy le

Tựa game My Talking Angela cho Android là phiên bản game nuôi mèo ảo dành cho các bạn nữ với hình ảnh một cô mèo với trang phục hồng dễ thương. Nhiệm vụ của bạn trong tựa game tương tác này là phải chăm sóc mèo Angela bằng những công việc nhỏ nhất, đồng thời cùng cô mèo này khám phá nhiều điều thú vị.

advertisements





Cùng với phiên bản My Talking Tom cho Android, người dùng sẽ được trải nghiệm phiên bản game nuôi mèo ảo tương tự với tên gọi My Talking Angela cho Android. Điều khác là ở đây, thay vì một chú mèo, bạn sẽ tương tác với một cô mèo có cái tên khá mỹ miều - Angela. Ở đây bạn cũng phải thực hiện tất cả các nhiệm vụ như cho mèo ăn, chơi, ngủ, tắm rửa, đi vệ sinh, đi dạo chơi, mua sắm...

My Talking Angela cho Android gây ấn tượng cho người chơi bởi đồ họa tươi sáng, âm nhạc sống động và những hình ảnh vô cùng vui nhộn. Game có tổng 60 cấp độ khác nhau trong hàng trình nuôi mèo Angela, tự tay chăm sóc như nuôi chính đứa con của mình, để cho nó lớn lên và thay đổi mỗi ngày.  Bạn sẽ giúp Angela làm những công việc hằng ngày, từ việc đánh răng đến mua sắm quần áo, sáng tạo và làm đẹp cho mèo với những bộ trang phục lộng lẫy và đáng yêu, cùng với các phụ kiện phong phú đi kèm.

Nếu trong My Talking Tom, bạn thấy chú mèo "chuẩn men" thì ở My Talking Angela cho Android bạn sẽ thấy đích thị một mèo "chuẩn girl" điệu đà, cực kỳ đáng yêu. Trong game bạn phải trong vai một người mẹ, chăm sóc cho mèo Angela ăn uống, tắm rửa, làm điệu bằng quần áo, phụ kiện... thể hiện sự cẩn thận cũng như khả năng sáng tạo của mình.

My Talking Angela cho Android mang tính tương tác cao khi bạn có thể trò chuyện hay thực hiện nhiều hoạt động để nhận lại những phản ứng của cô mèo này và có thể bạn sẽ phải bật cười với sự dễ thương của Angela. Bạn còn được chơi chơi game cùng Angela và thu thập miếng dán stickers phong phú.

My Talking Angela cho Android rất thích hợp cho những ai yêu động vật với cảm nhận giống như nuôi mèo thật. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số thủ thuật để chăm sóc cho cô mèo được hiệu quả nhất.

 

My Talking Angela cho Android



My Talking Angela cho Android cho phép bạn tương tác trực tiếp với cô mèo đáng yêu của mình như xoa, cù và xem phản ứng của mèo. So với My Talking Tom, game này có nhiều cải tiến hơn, đặc biệt trên phương diện đồ họa, rất thích hợp với những ai yêu thích động vật, thiết kế thời trang, mua sắm... Ngoài ra, bạn còn được chơi nhiều game mini độc đáo khác, cung cấp hàng trăm stickers ảo, các hình ảnh đẹp để chia sẻ với bạn bè.

tai My Talking Angela cho Android



Tính năng chính của My Talking Angela cho Android:
- Nuôi mèo ảo trên Android
- Vệ sinh và chăm sóc mèo hằng ngày
- Tương tác với mèo với các phản ứng vui nhộn
- Nhiều cấp độ chơi khác nhau
 

Cập nhật vào: 14/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Talking Angela cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Talking Angela cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ