MyStock icon download

MyStock Theo dõi các loại cổ phiếu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyStock 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2268
Size:
2,4M
Phát hành:
Stefano Baldi
Cập nhật:
12/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download MyStock 1.0

Thu Hà

MyStock cho android rất hữu ích dành cho những người làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực chứng khoán, cổ phiếu. Ứng dụng hỗ trợ bạn theo dõi nhiều loại cổ phiếu khác nhau, nhận các thông báo về những biến động trên thị trường, phân tích diễn biến lên xuống của giá cổ phiếu, giúp ích cho các công việc kinh doanh.

advertisements





MyStock cho android sẽ hiển thị giá các loại cổ phiếu trên thị trường trong ngày, nhận các thông báo về các tin tức mà bạn đăng ký, hiển thị đồ thị diễn tả biến động cổ phiếu. Những thông tin này rất có ích trong việc phân tích thị trường cổ phiếu để có định hướng đầu tư đúng đắn hơn trong thời gian tiếp theo cho bạn. Một ứng dụng khác cũng giúp bạn theo dõi chứng khoán trên android mà bạn nên tải đó là vnChart chung khoan
 
 
MyStock cho android hỗ trợ phân tích biến động cổ phiếu hằng ngày, trong 5 ngày liên tiếp, trong tháng hoặc trong cả năm. Ứng dụng này còn đi kèm với phần hỗ trợ DashClock và cho phép tạo ra mật khẩu bảo vệ.
 
 
Các tính năng chính của MyStock cho android:
 
- Theo dõi biến động các loại cổ phiếu
- Phân tích diễn biến thị trường cổ phiếu
- Hiển thị đồ thị cổ phiếu
- Tại mật khẩu bảo vệ

Cập nhật vào: 12/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyStock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyStock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ