Endomondo  icon download

Endomondo Theo dõi các hoạt động thể dục trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Endomondo Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1036
Size:
14.9 MB
Phát hành:
Endomondo.com
Cập nhật:
27/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Endomondo Khác nhau tùy theo thiết bị

Thu Hà

Endomondo for Android giúp bạn theo dõi các hoạt động thể dục ngoài trời như chạy bộ, đi bộ, đạp xe cùng với các thông tin như thời gian, khoảng cách, tốc độ và lượng calo tiêu hao. Ứng dụng cũng lưu lại các dữ liệu luyện tập theo ngày của bạn, đặt các mục tiêu về tốc độ hoặc độ dài quãng đường để phấn đấu đạt được.

advertisements





Endomondo for Android rất hữu ích cho những ai yêu thích các hoạt động chạy bộ ngoài trời hoặc những ai đang có nhu cầu tập thể dục giảm cân. Ứng dụng sẽ ghi lại tất cả những thông tin liên quan đến quá trình luyện tập như tốc độ thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Bạn cũng sẽ biết được tiến bộ theo từng ngày của mình và đặt các mục tiêu để đạt được trong thời gian tới.
 
 
Endomondo for Android còn hỗ trợ bạn tham gia vào các cuộc đua với bạn bè trên thế giới, nhận lời khuyên và giúp đỡ từ các huấn luyện viên để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình. Những dữ liệu về các bài luyện tập, thành tích trong các cuộc đua có thể được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook và Twitter.
 
 
Tính năng chính của Endomondo for Android:
- Theo dõi các hoạt động thể dục ngoài trời
- Xem lộ trình, tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu thụ
- Xem lịch sử thông tin các bài luyện tập
- Tham gia vào các cuộc đua và nhận giải thưởng
 

Cập nhật vào: 27/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Endomondo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Endomondo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ