S Health cho Android icon download

S Health cho Android Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

S Health cho Android 5.3.1.0005

Phiên bản:
5.3.1.0005
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
2738
Size:
42 MB
Phát hành:
Samsung Electronics co.,ltd
Cập nhật:
07/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download S Health cho Android 5.3.1.0005

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng S Health cho Android giúp bạn kiểm soát sức khỏe của mình bằng cách theo dõi các hoạt động hàng ngày của chính bản thân bạn, đồng thời nhận các hướng dẫn để đạt các mục tiêu về cải thiện sức khỏe. Ứng dụng này hiện hỗ trợ tất cả các dòng Android KitKat 4.0 trở lên và nhận được hàng chục triệu lượt tải về từ người dùng.

advertisements





S Health cho Android cung cấp đến người dùng Android các bài hướng dẫn về việc luyện tập thể dục hằng ngày như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, leo núi... đồng thời theo dõi những bài tập này của các bạn thông qua các biểu đồ và chỉ dẫn hữu ích. Với công cụ này, bạn có thể nắm được tình hình sức khỏe hiện tại của mình và phấn đấu để đạt được các mục tiêu mà mình đặt ra.

 

download s health cho android


S Health cho Android giúp bạn cải thiện sức khỏe hiện tại của mình bằng cách vượt qua những giới hạn và định kiến về sức khỏe bản thân. Tính năng Trackers vừa giúp bạn theo dõi sức khỏe vừa đo lường được các chỉ số như nhịp tim, SpO₂ (độ bão hòa oxy trong máu), đo tia cực tím... Việc nghe nhạc trên Zing Mp3 cũng là một cách để bạn cải thiện tình hình sức khỏe. Ứng dụng Zing Mp3 mang đến những bài hát mới nhất, mới nhất.

 

download s health cho android



S Health cho Android còn hỗ trợ bạn khám phá nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe khác Breezing, Hydro Coach - drink water, Lifesum – Calorie Counter...Hãy chia sẻ ứng dụng thú vị này đến bạn bè của bạn qua Facebook để họ sử dụng ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ lên Facebook các thành tích luyện tập của mình hằng ngày.

 

download s health cho android

 

download s health cho android



Các tính năng chính của S Health cho Android:

- Kiểm soát tình hình sức khỏe hiện tại của bạn
- Theo dõi và hướng dẫn để đạt các mục tiêu luyện tập
- Đo các chỉ sốc sức khỏe
- Chủ động chăm sóc sức khỏe
- Tương thích với nhiều thiết bị

Cập nhật vào: 07/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng S Health cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải S Health cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ