Human Activity Tracker cho Android icon download

Human Activity Tracker cho Android Theo dõi hoạt động thể thao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Human Activity Tracker cho Android 1.0.11

Phiên bản:
1.0.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2702
Size:
2 MB
Phát hành:
Humanco Inc
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Human Activity Tracker cho Android 1.0.11

Hoàng Gia Bách

Human - Activity Tracker cho Android giúp bạn theo dõi các hoạt động thể dụng thể thao hằng ngày của bạn, đồng thời so sánh với các hoạt động của những người xung quanh ở gần bạn. Bạn sẽ biết được bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho việc đi bộ, đạp xe. Điều này cũng sẽ góp phần cải thiện sức khỏe của bạn mỗi ngày.

advertisements





Human - Activity Tracker cho Android dành cho những ai đang muốn tập thể dục mỗi ngày để cải thiện sức khỏe thông qua việc thống kê số phút, số giờ mà bạn đã dành ra để đạp xe, chạy hay đi bộ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android, bạn có thể bắt đầu hành trình của mình ngay từ bây giờ.

 

download human activity tracker cho android

Human - Activity Tracker cho Android cho phép bạn so sánh thời gian tập thể dục của mình với những người gần đó, đồng thời hiển thị bản đồ so sánh thời gian các ngày trong tuần. Hoặc bạn cũng có thể nhờ đến Facebook hỗ trợ cho bạn tập thể dục bằng việc checkin hằng ngày.

 

download human activity tracker cho android

Human - Activity Tracker cho Android giúp bạn có động lực hơn trong việc tập thể dục bằng việc lấy những người tập tích hơn làm mốc so sánh. Tuy nhiên, đây chỉ là bộ đếm giờ, nếu muốn đếm bước chạy, bạn phải sử dụng các công cụ khác.

 

download human activity tracker cho android

download human activity tracker cho android

Các tính năng chính của Human - Activity Tracker cho Android:

- Theo dõi hoạt động thể dục thể thao
- Đếm thời gian đi bộ, đạp xe mỗi ngày
- So sánh với những người xung quang
- Hỗ trợ tập thể dục giảm cân

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Human Activity Tracker cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Human Activity Tracker cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ