Reaper for android icon download

Reaper for android Game thế giới phép thuật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Reaper for android 1.3.8

Phiên bản:
1.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1204
Size:
41 MB
Phát hành:
Hexage Ltd
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Reaper for android 1.3.8

Thu Hà

Reaper for android là một tựa game hành động và nhập vai dành cho các thiết bị di động Android. Trong game, người chơi sẽ được bước vào thế giới với phép thuật và quái vật và trở thành tay kiếm sát thủ có thể giết hàng ngàn kẻ thù trong một game nhập vai hành động sử thi.

advertisements





Reaper for android là game 2D, vậy nên người chơi chỉ có thể di chuyển lên, xuống, sang trái và sang phải. Một nửa màn hình bên phải là khu vực hành động, nhưng thường là các cuộc tấn công sẽ được thực hiện tự động khi người chơi xâm nhập vào khu vực của đối thủ. Người chơi có thể dùng các kỹ năng tấn công để tóm kẻ thù hay hoặc tránh bằng cách nhảy lên cao để vượt qua các chướng ngại vật.

Cùng Reaper for android để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn và khám phá nhiều bí mật đang chờ bạn phía trước. Mỗi khi vượt qua được một nhiệm vụ, bạn có cơ hội sở hữu thêm những thanh kiếm lợi hại và nhiều vũ khí khác để bổ sung nâng cấp cho kho vũ khí phong phú của mình giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn và tiêu diệt được nhiều quái vật.

Reaper for android có hiệu ứng ánh sáng kỳ lạ và đặc trưng cùng với những đường rất mượt và hình khối đơn giản. Kết cấu rất đơn giản, nhưng nó lại phù hợp với giao diện gọn gàng. Reaper for android cung cấp đầy đủ các công cụ để bạn có thể thay đổi với những hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng theo sở thích của mình một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Reaper for android:

-    Thực hiện những nhiệm vụ và khám phá bí mật
-    Lên level cho nhân vật với kỹ năng do chính bạn chọn.
-    Hàng trăm loại vũ khí như gươm, áo giáp và phụ tùng khác để trang bị cho nhân vật.
-    Chơi trên tất cả các chiến trường và tự do lựa chọn
-    Mua sắm trong game
 

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Reaper for android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Reaper for android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ