Fake GPS cho Android icon download

Fake GPS cho Android Ứng dụng tạo giả địa điểm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fake GPS cho Android 4.3.3

Phiên bản:
4.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
346
Size:
1 MB
Phát hành:
IncorporateApps
Cập nhật:
16/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fake GPS cho Android 4.3.3

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Fake GPS cho Android giúp bạn ẩn vị trí thật của bạn và hiện vị trí GPS giả trên điện thoại Android để trêu đùa với bạn bè của mình. Đồng thời, việc giả địa điểm cũng là một cách để hỗ trợ người chơi Pokemon Go ở những nước đang bị chặn trò chơi đang gây sốt này.

advertisements





Fake GPS cho Android là một công cụ tuyệt vời dành cho người chơi Android ở những nước đang bị chặn game và cách duy nhất để chơi là bạn phải Fake GPS sang các nước không bị chặn. Thay vì dùng những cách thức phức tạp thì công cụ nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng hơn.

 

download fake gps cho android



Fake GPS cho Android cho phép bạn giả vị trí ở bất cứ nơi nào trên thế giới, là công cụ để bạn trêu đùa và chém gió với bạn bè, tạo những phút giải trí thoải mái. Theo đó, vị trí thật trên điện thoại Android sẽ bị ẩn đi và thay vào đó là một địa điểm mới do bạn lựa chọn. Điều này giống như khi bạn check in một bức ảnh và đăng tải lên Facebook sẽ hiển thị cùng với địa điểm. Mạng xã hội Facebook luôn đi kèm với vị trí nơi bạn đang đăng ảnh.

 

download fake gps cho android



Fake GPS cho Android yêu cầu bạn phải tắt tùy chọn sử dụng mạng wifi trong phần location setting và bạn cũng không được sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng fake, giả vị trí … Tiện ích này hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

Các tính năng chính của Fake GPS cho Android:

 - Tạo giả địa điểm trên Android
- Hỗ trợ chơi Pokemon Go ở các nước bị chặn
- Sử dụng để trêu đùa bạn bè
- Ngăn chặn việc theo dõi, trộm cắp

Cập nhật vào: 16/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fake GPS cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fake GPS cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ