GameGuardian cho Android icon download

GameGuardian cho Android Hack game trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GameGuardian cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
18
Size:
3.6 MB
Phát hành:
JustTerry
Cập nhật:
25/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download GameGuardian cho Android 1.0

Đỗ Thanh Hải

Công cụ GameGuardian cho Android được sử dụng để hack game trên Android áp dụng đối với một số game offline và online, khả năng thay đổi các chỉ số và giá trị trong game. Với ứng dụng này, các game thủ có thể chơi các trò chơi theo cách của mình, tăng cơ hội dành chiến thắng. Ứng dụng này hoạt động trên các thiết bị Android đã được root.

advertisements





GameGuardian cho Android hỗ trợ trên thiết bị Android chạy hệ điều hành 2.3 trở lên với khả năng tăng hoặc giảm tốc độ trong game, chạy trên ARM, thiết bị x64 và x86. Với ứng dụng này, bạn có thể kiếm thêm tiền vàng hoặc thay đổi các chỉ số trong game theo ý muốn của mình. Cụ thể ở đây, bạn có thể tự ý điền các giá trị tiền của game để giúp cho việc chơi game, mua vật phẩm được thuận lợi hơn.

 

download gameguardian cho android

 


GameGuardian cho Android tích hợp các tính năng tìm kiếm thông minh, tìm các giá trị game chưa biết sau khi đã xác định được sự khác biệt giữa các giá trị. Người dùng cũng có thể sửa đổi tất cả các kết quả tìm kiếm cùng lúc, lọc các kết quả tìm kiếm...Hãy chia sẻ đến những bạn bè nghiện game của bạn ứng dụng này qua Zalo hoặc Facebook để họ được thử nghiệm. Tải Zalo nếu bạn chưa cài đặt cho thiết bị của mình.

 

download gameguardian cho android



GameGuardian cho Android chỉ có thể hack được một số game đơn giản và đảm bảo rằng thiết bị của bạn đã được root. Đây là công cụ hack game hàng đầu hiện nay được nhiều game thủ sử dụng. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, bạn có thể vào CH Play để tải về.

 

 

download gameguardian cho android

download gameguardian cho android


Các tính năng chính của GameGuardian cho Android:

- Hack các chỉ số trong game
- Thay đổi giá trị tiền vàng trong game
- Hỗ trợ tìm kiếm các giá tị
- Hoạt động trên thiết bị Android đã được root
- Áp dụng cho cả game online và offline

Cập nhật vào: 25/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GameGuardian cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GameGuardian cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ