Chien Binh CS  icon download

Chien Binh CS Game bắn súng dành cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chien Binh CS

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
1835
Size:
24.87 MB
Phát hành:
CMN Online
Cập nhật:
23/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chien Binh CS

Thu Hà

Chien Binh CS for Android là thể loại game bắn súng dành cho thiết bị Android, trong game Chien Binh CS, bạn sẽ hóa thân thành chiến binh với những vũ khí tối tân nhất để đi làm nhiệm vụ

advertisements





Chien Binh CS for Android là game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ 3 trên các thiết bị Android, kết hợp lối chơi hành động và tốc độ. Người chơi sẽ nhập vai nhân vật, sử dụng các vũ khí được cung cấp để chiến đấu đối kháng trực tiếp.

chien binh cs android


Game cung cấp hệ thống bản đồ, cùng địa hình chơi khá đa dạng, 3 chế độ chơi cùng 22 cấp độ cho người chơi lựa chọn, cùng với các chiến trường rộng lớn, cho phép tham gia chơi trực tuyến để đua tài cùng bạn bè.

Chien Binh CS for Android có ưu điểm là hệ thống vũ khí trong game được thiết kế rất độc đáo, đa dạng gồm  súng lục, súng máy, súng trường, shot gun, súng bắn tỉa, dao và lựu đạn. Người chơi cũng có thể mớ khóa các màn chơi để kiếm thêm vũ khí.

Các tính năng chính trong game Chien Binh CS for Android:

- Game bắn súng góc nhìn thứ 3
- Nhập vai nhân vật và chiến đấu đối kháng
- Bản đồ và chiến trường rộng lớn
- Hệ thống vũ khí độc đáo
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

Hình ảnh trong game Chien Binh CS for Android:








 

Cập nhật vào: 23/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chien Binh CS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chien Binh CS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ