Flash Move cho Android icon download

Flash Move cho Android Tựa game vui nhộn cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flash Move cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
802
Size:
4,6 MB
Phát hành:
BGB Soft .ltd
Cập nhật:
01/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Flash Move cho Android 1.0

Hoàng Gia Bách

Flash Move cho Android là một trong những tựa game Việt có lối chơi vui nhộn cuốn hút nhưng khó chiến thắng, hiện Flash Move được ví von với Flappy Bird tuy nhiên mọi sự ví von cũng chỉ là hình thức so gợi mà thôi.

advertisements





Được ví như Flappy Bird cho Android  đã khá nổi tiếng trước đó, Flash Move cho Android được phát triển với mục đích giải trí vui vẻ đơn thuần sau những giờ làm việc căng thẳng. Giữ một lối chơi đơn giản Flash Move phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ học sinh - sinh viên cho tới giới văn phòng... đều có thể chơi được, sự đơn giản trong cách chơi nhưng lại khó có được một chiến thắng nhanh gọn khiến nó được liên hệ với Flappy Bird cho Android trước đây.

tai flash move cho android

Trong game người chơi phải lướt tay trên màn hình để di chuyển viên bi màu đỏ chạm được vào các điểm màu xanh có sẵn nhưng lại vừa phải khéo léo làm sao cho chúng không được đụng với những viên bi màu đen đang di chuyển hỗn độn trên màn hình.

- Flash Move cho Android có lối chơi đơn giản, dễ chơi
- Nhiều thử thách khác nhau cho người chơi
- Có tính giải trí cao
- Khả năng phù hợp và tương thích với thiết bị cực cao...
 

Cập nhật vào: 01/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flash Move cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flash Move cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ