Moorhuhn Invasion  icon download

Moorhuhn Invasion Game bắn gà cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Moorhuhn Invasion 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
22
Size:
14.9 MB
Phát hành:
Doyodo
Cập nhật:
23/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Moorhuhn Invasion 1.0

Nguyễn Sang

Moorhuhn Invasion là game bắn gà với những hạm đội gà ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất, những con gà điên sẽ quậy phá nơi bạn đang ở. Hãy đẩy lừi những kẻ xâm lược này ra khỏi trái đất, bạn sẽ vào vai của những thợ săn để chiến đấu ngăn chặn chúng xây dựng căn cứ ở trái đất.

advertisements





Một hạm đội toàn bộ gà ngoài hành tinh tấn công kỹ thuật tiên tiến với UFO của họ và dầm đi mọi thứ mà không tìm thấy nơi trú ẩn đủ nhanh.
Hãy để họ đi, bạn đang chuẩn bị. Nhiều bẫy và tính năng bổ sung giúp bạn repell những kẻ xâm lược trước khi chúng đã bắt tất cả mọi thứ và tất cả mọi người.
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm các game có nội dung tương tự như Bắn gà 2014 for AndroidiGà for Android
 
 
 
 
Một cuộc chiến tranh mới của thế giới mở ra, bởi vì làm cho không có sai lầm về nó: Thế giới này quá nhỏ cho hai loại gà điên. Chỉ có những người thợ săn tài năng nhất là phù hợp cho những kẻ xâm lược ngoài trái đất.
Ngăn chặn người ngoài hành tinh từ việc xây dựng một căn cứ trên trái đất và để cho không ai trốn thoát để kêu gọi quân tiếp viện.
 
 
 
Trò chơi này cung cấp đồ họa vui nhộn, nhiều câu đố ẩn và tính năng bổ sung, gà đằng sau mỗi góc và đủ dẫn đến đấm lỗ vào tất cả mọi thứ.

Cập nhật vào: 23/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Moorhuhn Invasion được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Moorhuhn Invasion và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ