LOL Arena icon download

LOL Arena Game nhập vai chiến thuật đặc sắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LOL Arena 1.0.0.4

Phiên bản:
1.0.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.2 trở lên
Downloads:
1359
Size:
51M
Phát hành:
ME Corporation
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download LOL Arena 1.0.0.4

Thuy le

LOL Arena là một trong những tựa game nhập vai chiến thuật có lối chơi trí tuệ sắc bén lột tả những trận chiến đấu giữa các người chơi với nhay. Đến với LOL Arena danh giới phân định thắng thua không nằm ở tính chiến đấu mà là chiến thuật, sự tinh nhanh, đầu óc tinh tường... bạn đọc có thể download LOL Arena cho android của mình.

advertisements





New: Hiện tại người chơi đã có thể chơi LOL Arena trên PC của mình thông qua phương pháp giả lập bằng BlueStacks như trên một thiết bị android thực thụ. Download BlueStacks miễn phí để chơi và trải nghiệm LOL theo phong cách độc đáo, cá tính ngay hôm nay.

choi lol arena tren pc

Chơi LOL Arena trên PC bằng BlueStacks

Không giống như Dungeon Hunter 4 mà chúng ta đã biết trước đó với lối chơi cơ bắp, đâm chém không thôi; ở LOL Arena cũng có một không gian game tương đối rộng lớn tuy nhiên để chiến thắng người chơi cần có chiến thuật tốt trong việc chọn nhân vật, địa điểm, lối đánh... nếu quan tâm có thể tải Dungeon Hunter 4 để chơi và trải nghiệm cùng LOL Arena.

tai LOL Arena

LOL Arena mô phỏng lại một cuộc chiến từ thấp tới cao cho mọi người chơi thể hiện, càng lên cao bạn càng gặp những đối thủ nặng ký và chiến thuật cho nó cũng từ đó mà tăng lên.

download LOL Arena

Giống như Heroes of Order & Chaos game LOL Arena có hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng với hơn 50 anh hùng khác nhau để bạn lựa chọn, chinh phục như  xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ, sát thủ, đỡ đòn, đấu sĩ... điểm tương đồng nữa của game với Heroes of Order & Chaos chính là đồ họa sắc nét, âm thanh đặc trưng, tạo hình nhân vật quen thuộc với dòng game này.

tai LOL Arena cho android

Game có nhiều giải đấu khác nhau, cộng đồng người chơi đông đảo, liên tục có các sự kiện thu hút chiến tướng tham gia... Bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể chơi LOL Arena cho iPhone của mình bằng cách download phiên bản LOL Arena cho iPhone mà chúng tôi đã cập nhật.

Đặc điểm nổi bật của LOL Arena

- Đồ họa đẹp mắt
- Trường cảnh rộng, nhiều phụ bản
- Tính chiến thuật cao
- Khả năng chiến đấu mãnh liệt
- Cộng đồng đông đảo...

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LOL Arena được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LOL Arena và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ