AirServer Connect cho iPhone icon download

AirServer Connect cho iPhone Hiển thị màn hình iOS lên PC

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AirServer Connect cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
193
Size:
2.4 MB
Phát hành:
App Dynamic
Cập nhật:
10/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download AirServer Connect cho iPhone 2.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng AirServer Connect cho iPhone cần thiết để bạn có thể xuất màn hình iOS lên máy tính để truy cập và quan sát dễ dàng hơn, có khả năng biến đổi iDevices thành AirTunes và hoạt động như AirPlay. Với tiện ích này, người dùng có thể trình chiếu âm thanh, video hay hình ảnh của thiết bị di động trên màn hình lớn.

advertisements





AirServer Connect cho iPhone giúp người dùng khám phá màn hình điện thoại trên PC trong mạng LAN với khả năng biến đổi iDevices thành AirTunes và hoạt động như AirPlay. Tiện ích này giống như AirPort Express và Apple TV trên thiết bị iOS của bạn để trình chiếu  âm thanh, video hay hình ảnh giữa các thiết bị chạy iOS hay trình chiếu trên Mac OSX.

 

download airserver connect cho iphone

AirServer Connect cho iPhone hỗ trợ Streaming audio từ computer, thêm chức năng bảo vệ bằng mật khẩu với AirPlay, đồng bộ âm thanh với AirTunes. Chẳng hạn bạn có thể nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone thông qua màn hình PC để âm thanh được rõ hơn, chất lượng hơn. Do đó mà tiện ích này rất thích hợp đối với những ai thường nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone với khả năng kết nối tốt.

download airserver connect cho iphone

AirServer Connect cho iPhone còn cho phép xem hình động với hiệu ứng hình ảnh và âm nhạc, thêm hỗ trợ AirPlay audio streaming từ MOG, Camera cho ứng dụng iOS của Apple TV. Đặc biệt đối với Camera360 cho iPhone mà nhiều bạn trẻ đang sử dụng hiện nay.

Các tính năng chính của AirServer Connect cho iPhone:

- Kết nối thiết bị iOS với máy tính
- Trình chiếu ảnh, video trên máy tính
- Streaming audio từ computer
- Biến đổi iDevices thành AirTunes
- Đồng bộ âm thanh với AirPlay/AirTunes.
 

Cập nhật vào: 10/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AirServer Connect cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AirServer Connect cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ