Bé đạp for iOS icon download

Bé đạp for iOS Đếm số lần bé đạp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé đạp for iOS 1.2.5

Phiên bản:
1.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
366166
Size:
2,6 MB
Phát hành:
Tuan Nguyen Quoc
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé đạp for iOS 1.2.5

Nguyễn Sang

Bé đạp for iOS là ứng dụng giúp người dùng theo dõi cử động của bé và tính số lần bé đạp trong bụng. Đây là ứng dụng được phát triển và quản lý bởi Wish.vn. Tham gia ứng dụng để theo dõi sự phát triển, hoạt động của bé yêu một cách dễ dàng hơn nhé.

advertisements





Bé đạp for iOS tính toán số lần bé đạp và theo dõi quá trình ấy. Theo nghiên cứu khoa học, bạn nên theo dõi cử động của bé từ tuần thứ 28 (bắt đầu tam cá nguyệt thứ 3).

Để sử dung ứng dụng Bé đạp for iOS, bạn chọn thời điểm bé hay đạp nhất trong ngày để đếm. Sau đó, duy trì việc này vào khoảng thời gian này mỗi ngày.

Bạn có thể truy cập công cụ theo dõi cử động của bé trên website hoặc trên ứng dụng mobile để đếm cử động của bé. Đây là ứng dụng được đánh giá là hữu ích trong việc theo dõi quá trình phát triển của trẻ. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng tiện ích của nó nhé.

Tính năng chính của ứng dụng Bé đạp for iOS:

- Giúp người dùng theo dõi cử động của bé
- Giúp tính số lần bé đạp trong bụng
- Hỗ trợ tương tác giữa mẹ và bé
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Cài đặt và sử dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé đạp for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé đạp for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ