Beach Buggy Blitz for iOS icon download

Beach Buggy Blitz for iOS Game đua xe cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beach Buggy Blitz for iOS 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
295
Size:
44.3 MB
Phát hành:
Vector Unit
Cập nhật:
01/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Beach Buggy Blitz for iOS 1.2.3

Nguyễn Thuý Thanh

Beach Buggy Blitz for iOS là tựa game đua xe thám hiểm đảo nhiệt đối với lối chơi khá mới lạ so với nhiều game đua xe tương tự. Nhiệm vụ của ngưởi chơi là sử dụng chiếc xe 4 bánh khá thô sơ để khám phá hòn đảo nhiều kỳ thú và chạy xa nhất có thể.

advertisements





Beach Buggy Blitz for iOS mang đến cho người chơi một đường đua dài vô tận, đua xe trong một khoảng thời gian được giới hạn và kết thúc trò chơi khi đồng hồ xe trở về con số 0. Hòn đảo nhiệt đới với nhiều loài cây cối, động vật và khung cảnh mới lạ đang chờ bạn khám phá. Trò chơi diễn ra với không khí cân não, trên đường đi bạn còn phải thu thập đồng tiền xu để nâng cấp xe đua của mình.





Cập nhật vào: 01/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beach Buggy Blitz for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beach Buggy Blitz for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ