Camera Bag 2 HD  icon download

Camera Bag 2 HD Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera Bag 2 HD 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
345
Size:
14.2 MB
Phát hành:
Nevercenter Ltd Co
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Camera Bag 2 HD 2.4

Trần Văn Việt

Camera Bag 2 HD for iOS hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và làm biến đổi ảnh theo phong cách mới độc đáo với các công cụ trực quan. Người dùng có thể điều chỉnh những chi tiết nhỏ nhất của vức ảnh, thay đổi màu sắc, tỷ lệ các thành phần ảnh.... sau đó chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

advertisements





Camera Bag 2 HD for iOS cho phép chỉnh sửa  tin ảnh dưới định dạng JPEG, định dạng RAW từ các máy ảnh kỹ thuật số. Ứng dụng hỗ trợ 100 bộ lọc hiệu ứng và kiểu mẫu trang trí ảnh, cùng 25 công cụ chỉnh sửa ảnh điều chỉnh từng thành phần ảnh riêng lẻ, thay đổi đường viền và tỷ lệ ảnh tương ứng, cắt ảnh tự động.  Bạn có thể áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng ảnh, xem trước ảnh sau khi chỉnh sửa và chia sẻ ảnh qua Instagram, Twitter, Facebook và nhiều mạng xã hội khác.



Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera Bag 2 HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera Bag 2 HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ